ORGASM NC CH05





NC CH05



                “คิดว่ามันจะจบแค่นี้งั้นเหรอ” เสียงเหี้ยมเกรียมเอ่ยขึ้นเมื่อคริสเสร็จไปเป็นรอบที่สอง ใบหน้าสวยที่มุมปากมีรอยช้ำเลือด บิดเบี้ยวจนแทบไม่เหลือเค้าของความสวยหวาน ความเจ็บปวด ระบม และแสบชากำลังแล่นริ้วไปทั่วทั้งร่างกายของเขา เมื่อความเสียวสวาทลดลง

                “อื้ออออ คริส” อ้าปากร้องครางพร้อมกับพร่ำเรียกชื่ออีกฝ่าย ร่างกายที่กระตุกสั่นเทาดิ้นเร้าๆเพื่อที่จะหลบหนีบทรักอีกบทที่กำลังจะเกิดขึ้น ดวงตาคู่โตเหลือกมองเพดานสูง สูดปากร้องกรี๊ดเป็นระยะ ขณะเลื่อนสายตาลงมาสบจ้องใบหน้าที่ก้มลงมาพอดิบพอดี

 จากที่เริงรักกันร่วมชั่วโมงภายใต้ความมืดมิด ตอนนี้แสงไฟภายในห้องก็ถูกเปิดจนสว่างโร่ด้วยฝีมือของชายหนุ่มผู้คุมเกม ใบหน้าโรคจิตห่ามๆของคริส ไม่ได้ทำให้เขาเกิดอารมณ์ร่วมแต่อย่างใดในตอนนี้ แต่กลับตรงกันข้าม เขากำลังกลัวชายหนุ่มตรงหน้า

คนที่อ่อนโยนคนนั้นหายไปไหนแล้ว

                “ขะ ขอพัก อื้อ อึ๋ๆๆๆ พะๆๆ พักก่อน แฮ่กๆๆ” ชานยอลพยายามบอกด้วยเสียงที่เหลืออยู่น้อยนิดและ พลิกตัวหมายจะหลุดให้พ้นจากมือเหล็กและแขนแข็งแกร่งแต่ดูเหมือนว่ายิ่งดิ้นจะยิ่งเข้าทางอีกฝ่ายมากขึ้น ชานยอลหยุดขยับตัว แล้วเปลี่ยนมายืนท่าสะพานโค้ง หอบหายใจแรงๆ พร้อมกับพ่นคำขอร้องออกมาไม่เป็นสำนวนอีกหลายครั้ง แต่เขากลับได้รับเสียงหัวเราะในลำคอตอบกลับมาแทน

 ยิ่งคริสก้มตัว เขยิบเข้ามามากเท่าไหร่ แกนกายของคริสก็ยิ่งสอดลึกเข้ามามากเท่านั้น จนเขาต้องดันมือกับหัวเตียงเอาไว้เพื่อไม่ให้แก้มหรือส่วนหัวของเขาแนบไปกับมัน ส่วนเข่าที่ชันกับพื้นที่นอนนุ่มๆก็สั่นจนแทบไม่มีแรงจะชัน ถ้าไม่ใช่ว่าได้มือแกร่งของคริสรั้งเอาไว้

                ร่างของชานยอลกระตุกเป็นจังหวะพร้อมกับดิ้นหนีไปพลางเมื่อรู้สึกถึงความเสียวล้นๆ เสียงร้องแหลมเล็กหลุดออกมาจากริมฝีปากอวบสวย ในขณะที่เจ้าของ ของมันกำลังพยายามอดกลั้นความทรมานนั้นเอาไว้

                มันเสียว เสียวจนแทบจะขาดใจตายเสียให้ได้

                “แฮ่กๆๆ เอาออกไป คริส แฮ่กๆ พอก่อน แฮ่กๆ ผมหายใจไม่ทัน” คำขอร้องนั้นไม่ได้เกินจริงสักนิด เพราะชานยอลยังคงหอบหายใจ หน้าตาบิดเบี้ยวด้วยความเสียว น้ำคาวสีขาวขุ่นยังคงปริ่มออกมาจากแกนกายของเขาอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่ได้มากมายอะไรนักเหมือนทุกครั้งที่เสร็จกามกิจ แต่มันก็บ่งบอกได้ดีว่า ทุกครั้งที่คริสขยับเอวชานยอลจะกระตุกและปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาไปพร้อมๆกัน

                “นายเป็นคนเรียกร้องงงงงมันเองนะ” คริสก้มลงใช้ฟันกัดลงไปบนติ่งหูที่กำลังแดงสุกอย่างหมั่นเขี้ยวและแรงมากพอให้อีกฝ่ายร้องเสียงหลง ชายหนุ่มสามารถพูดได้เต็มปากว่าเขาไม่เคยมีเซ็กกับพวกเป็นโรคออกัสซั่มมาก่อน สำหรับชานยอลนั้นเป็นคนแรก และมันก็ทำให้เขารู้สึกพอใจไม่ใช่น้อย ไม่สิ ไม่ใช่พอใจ แต่มันทั้งตื่นเต้น และถึงจุดสุดยอดได้อย่างยอดเยี่ยม ในขณะที่เห็นอีกฝ่ายตัวกระตุกสั่นถี่ๆ พร้อมกับพ่นคำสบถหยาบคายแล้วร้องตะโกนลั่นอย่างหยุดตัวเองไม่ได้ มันปลุกความโรคจิตในตัวของเขาให้ออกมาเพ่นพ่านจนเผลอทำอะไรที่ทำให้อีกฝ่ายเจ็บตัว

                แต่ดูเหมือนชานยอลก็น่าจะชอบ….ดูรอยยิ้มของพ่อหนุ่มน้อยนั่นสิ มนช่างเป็นการยั่วยวนให้เขากระทำลงไปหนักๆซ้ำแล้วซ้ำเล่าเหลือเกิน

                “เอามันออกไป ขอร้อง” ดวงหน้าสวยเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำตาแห่งความทรมาน นัยน์ตาที่เคยเป็นสีดำนิลกลับแปรเปลี่ยนเป็นสีเขียวมรกต แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คริสรู้สึกสงสารคนตรงหน้าเลย มันกลับทำให้เขาคึก อย่างกับว่าเขากำลังเป็นนักแสดงหนังลามกอยู่ก็ไม่ปาน

                “ถ้าเอาออกจนหมด มันจะเข้ายากขึ้นนะ นายไม่รู้สึกถึงความพองคับแน่นข้างในนั้นเหรอ….ถ้าไม่ ฉันจะทำให้นายรู้สึกเอง”

                “โอ้ะ!!!

                “หึ่ม พระเจ้า….

                “อื้ออออออออออ ไอ้บ้าเอ้ย บ้าๆๆ คะ คะ คริส อ่ะๆๆ อื้ออออ คริส!!! เอามันออกไป คริสครับ ได้โปรด อึ๋ ฮ่าห์ ฮ่าห์ๆๆๆๆ ฮึก ไม่ไหวแล้ว อ้าห์”

                ครืดดดดด

                เสียงเล็บขูดไปตามหัวเตียงดังขึ้นแม้จะเป็นเสียงน่ารำคาญในยามปกติ แต่สำหรับตอนนี้มันกลับปลุกเร้าอารมณ์ของเขาให้ลุกขึ้นจนแทบจะบรรลุถึงจุดสุดยอด ไหนจะมือที่พยายามดันหน้าท้องของอีกฝ่ายเพื่อให้เขาขยับตัวออกไปนั่นอีก

 คริสยังคงบดเบียดสะโพกสอบของตัวเองเข้ากับบั้นท้ายนิ่มๆ และเขายังหมุนวนโยกเอวเป็นวงกลมแล้วจับกระแทกซ้ำๆแบบรุนแรงไปอีกหลายสิบที ยิ่งอีกคนสูดปากร้องคราง  บิดตัวส่ายหัวไปทางซ้ายขวาเร็วๆ เขาก็เริ่มจะมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้น จนต้องซอยเอวด้วยจังหวะถี่ๆ สวนเข้าไปแรงๆจนหน้าอีกฝ่ายแทบจะกระแทกกับหัวเตียงให้เจ็บเล่นบ้างเป็นครั้งคราว

                “ไหนเรียกฉันว่าผัวขาสิ

                “…..อื้อออออ ฮ่าห์ๆๆ”

                “เมียขา ไหนเรียกผัวขาสิคะ เรียกออกมาดังๆให้ผัวชื่นใจหน่อย” คริส กดชานยอลให้นอนราบลงไปกับเตียงแล้วดึงแขนทั้งสองข้างให้ไพล่มายังด้านหลัง ขยับสะโพกซอยช้าๆ พร้อมกับกระซิบเสียงเหี้ยมข้างใบหูของอีกฝ่าย

                “ผม ไม่ไหวแล้ว สะ เสียวเกินไป” ก้นกลมกระดกขึ้นรับส่งกับแท่งเนื้อร้อนเป็นระยะ ก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้นเมื่อใกล้ฝั่งฝันอีกรอบ

ชานยอลกดหน้าตัวเองลงกับหมอนใบโตแผดเสียงกรี๊ดลั่นด้วยความเสียวสุดจะทานทน แต่ทำได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องเชิดหน้าสูดปากร้องคราง เพราะอีกฝ่ายจิกผมให้เงยหน้าจนสุด

                “เจ็บ! อึก”

                “เรียกผัวจ๋าสิคะ เมียขา เดี๋ยวผัวจะให้รางวัลเป็นแท่งเนื้อร้อนๆของผัวนะ” พูดเสร็จก็เลียไปตามสันกรามได้รูปของอีกฝ่าย ในขณะที่เอวก็เริ่มซอยถี่ๆเป็นจังหวะไปด้วย พอชานยอลใกล้จะเสร็จก็กลับหยุดชะงักเพื่อดูปฏิกิริยาของคนขาดมันไม่ได้ในเวลานี้ คริสยกยิ้มขึ้นอย่างพอใจเมื่อชานยอลโด่งก้นไล่หาเจ้าแท่งเนื้อร้อนเป็นพัลวัน  

                “ไหนบอกว่าพอไง กระดกก้นหาใหญ่เลยน้า” ปากไม่ตรงกับใจนักก็ต้องฟาดก้นให้รู้จักเข็ดหลาบ

                เพี๊ยะๆๆ

                “โอ้ย คริส ผมเจ็บ”

                “ผัว!

                “ผะ ผัว มะ เมียเจ็บ แฮ่กๆ ฮ้าห์ๆๆ” ชานยอลทำตาขวางใส่แล้วยอมเรียกตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างช่วยไม่ได้ พอคริสได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับหัวเราะออกมาอย่างสนุกสนาน ร่างบางได้แต่กำชายปลอกหมอนเอาไว้แน่น ขบกัดฟันลงบนผ้าเนื้อดีเพื่อระบายความเสียว

                “ที่นอนเปียกไปหมดเลย เพราะใครกันนะ…..

                “คริส!
               
                “เมียคะ แบบนี้คงต้องหาทำเลอื่นแล้วล่ะมั้ง…..ว่ามั้ย?

                “พอแล้ว! ได้ ได้โปรด โอ้วว ผะ ผัวขา…..

                “มันดีมากใช่มั้ย ดีมากรึเปล่า สมองโล่งขึ้นรึเปล่า” ร่างกายผอมบางถูกเหวี่ยงไปที่ปลายเตียงแล้วจับให้ห้อยหัวลง แขนทั้งสองข้างรีบยันพื้นด้านล่างเอาไว้แล้วผงกหัวขึ้นจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาของอีกฝ่าย ด้วยแววตาแดงกล่ำและสีหน้าที่ห้อไปด้วยเลือด

                หมอนใบโตถูกหยิบมาสอดไว้ใต้ก้นกลม แม้ชานยอลจะพยายามดิ้นหนีสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่พ้นคนตัณหาหนักที่แลบลิ้นเลียริมฝีปากล่างของตัวเองอย่างโรคจิต

                “อยากพักหน่อยมั้ย”

                “อยากครับ”

                “งั้นมาต่ออีกรอบแล้วจะให้พักนะ” แท่งเนื้อสีแดงคล่ำถูกฟาดลงบนหน้าท้องขาวเนียนที่ชุ่มไปด้วยน้ำเมือกสีขาวขุ่นของเจ้าของ ชานยอลเม้มปากเข้าหากันแน่นเมื่อแกนกายถูกจับรูดคลึงไปมา พร้อมๆกับของคริส

                “อึก คะ คริส คริสสสส อ้าห์ คริสสสสส ชิท! อื้ออออออออ คริส!! อ้าห์ ระ ระ เร็วอีก บัดซบเอ้ย!! หือ แฮ่กๆๆ เร็วอีก อ้าห์ อ๋าๆๆๆๆๆ ผัว ผัวครับ ระเร็วอีก อ้าห์!!!

                สวบ….

                “โอ้ยยยย คริส”

                เอี๊ยดๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆ


                เสียงเตียงไม้เก่าๆดังเอี๊ยดอ๊าดผสมกับเสียงกระแทกกระทั้นบั้นเอวเข้าออกแบบมิดลำ พวงสวาทของคริสกำลังกระทบกับ ร่องบั้นท้ายข้างใต้ เสียดสีกับผ้าปูสีขาวสร้างความเสียวให้ชายหนุ่มในอีกรูปแบบหนึ่งจนต้องครางออกมาต่ำๆ

                “อึ๋!! ฮ่าห์ๆ”

                “ไหนร่อนเอวหน่อยสิคะคนดี” ชานยอลที่ถูกดึงให้ขึ้นมานั่งตัก ถูกสั่งให้ขยับเอวโยกแท่งเนื้อร้อนของอีกฝ่าย ร่างบางทำตามอย่างว่าง่าย ด้วยการโยกเอวด้วยความเร็วสูง

                “อื้ออออ ผัวคะครับ ชะ ช่วย ชะช่วยเมียด้วย ผัวครับ” มือเล็กบีบรั้งไหล่กว้าง เชิดหน้าสูดปากร้องครางอย่างสุดจะห้ามความลามกที่มีอยู่ในจิตใจ คริสที่จับพยุงเอวบางเอาไว้เริ่มครางเสียงต่ำเมื่อช่องทางด้านหลังของชานยอลตอดรัดเขามากขึ้นเรื่อยๆ

                “เก่งจังเลยค่ะ แฮ่กๆ เร็วอีก เร็วกว่านี้อีก” คริสเอ่ยชื่นชมแล้วก้มลงขบเม้มดูดดึงยอดอก สีแดงคล่ำจนได้ยินเสียงจ๊วบจ๊าบ เนื้อตัวของชานยอลแทบจะเต็มไปด้วยรอยช้ำเลือดที่เขาสร้างเอาไว้ ไหนจะรอยคมเขี้ยวที่แทบจะเห็นฟันเป็นซี่ๆ

                มันช่างเซกซี่เร้าใจเหลือเกิน….

                “ชานยอล พี่เจ็บ!” ตาให้อีกฝ่ายต้องร้องเสียงหลงบ้างเมื่อเล็บของชานยอลจิกลงไปบนแผ่นหลังแล้วเริ่มขูด จนรู้สึกว่ามันแสบสุดๆ มันหยั่งลึกผ่านหนังชั้นกำพร้า จิกจนแทบจะลึกเข้าไปถึงเนื้อเยื่อด้านใน

                “ผม ผมขอโทษ แฮ่กๆ อ้าห์ๆ สะ เสียว โอ้ยยย สะ เสียว”

                “ชานยอล!

                ดูเหมือนการให้อีกฝ่ายคุมเกมจะเป็นเรื่องไม่สนุกเสียแล้ว เมื่อคริสถูกกระชากผมด้านหลังอย่างแรงจนใบหน้าเชิดขึ้นห่างจากยอดอกที่ชุ่มไปด้วยน้ำลาย พอรู้สึกพอใจกับมันชานยอลก็เปลี่ยนมาวางบนแผ่นอกกว้างของเขา แล้วเริ่มขยำนมอวบอิ่มเพราะกล้ามเนื้อเป็นหมัดๆแล้วสูดปากร้องครางซี้ดซ้าด

                “อึ๋ๆๆ อ้าห์ๆๆๆๆๆ อ่าๆๆ”

                “หึ่ม ชะ ชานยอล มะ เมียขา อึ้มๆ ไม่ไหวแล้ว มาเสร็จไปพร้อมๆกันเถอะคนดี” คริสใช้แรงตัวเองเหวี่ยงร่างบนตักให้ลงไปนอน โดยที่ไม่ขาดการเชื่อมต่อจากกัน พอจัดแจงท่าทางกันเสร็จ ขาเรียวยาวทั้งสองข้างก็กระถดขึ้นวางบนไหล่แกร่งของชายหนุ่ม คริสรัดมันเอาไว้แน่นด้วยแขนทั้งสองข้าง ก่อนจะสูดปากครางเสียงดังแข่งกับคนที่ดิ้นเป็นปลาถูกทุบอยู่บนเตียง

                “หึ่ม สะ สุดยอด ตอดอีก อื้ม อื้ม อื้ม อาๆๆๆ ชะ ชาน ชาน ชาน ยอล อึ่มๆ!!

                “อื้ออออออออออออ คริส กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!

                แกนกายสีชมพูน่ารักปลดปล่อยน้ำรสคาวออกมาอีกครั้ง จนเต็มหน้าท้อง ร่างกายกระตุกเด้งเอวสวนเป็นพักๆก่อนที่หยดน้ำใสๆจะปล่อยราดรดจนเนื้อตัวเปียกชุ่มไปทั้งคู่

                “แฮ่กๆ เมียใครนะ เยี่ยมยอดที่สุด” คริสเอ่ยปากชมไม่ขาด ขณะฟุบหน้าลงบนอก เนื้อตัวของพวกเขาเต็มไปด้วยเหงื่อและกลิ่นคาวของน้ำอสุจิ แถมผ้าปูที่นอนก็ยังเปียกชุ่มไปด้วยน้ำสีใสกลิ่นฉุน จนเขานึกภาพไม่ออกเลยว่าลู่หานจะทำหน้ายังไงตอนที่เห็นมัน

                “แฮ่กๆ  พักก่อนนะ ใจเย็นๆ หายใจเข้าลึกๆ” คริสปัดปอยผมออกจากหน้าผากของชานยอล แล้วจูบซับย้ำๆอย่างนั้นเพื่อปลอบประโลม แม้ร่างกายของทั้งคู่จะยังเชื่อมติดกันแต่ชายหนุ่มก็ไม่ได้ขยับเอวหรือกลั่นแกล้งใดๆ แต่ชานยอลก็ยังคงกระตุกสั่นไม่หยุด

                “อะๆ ออกไป ห่ะๆ อะๆ ออกไปก่อน” ชายหนุ่มทำตามอย่างว่าง่ายด้วยการถอดแท่งเนื้อที่เริ่มหดตัวกลับไปสู่ขนาดปกติออกจากตัวของชานยอล ร่างบางยังคงพ่นคำหยาบคายสบถและครางเสียงสั่นๆ คริสมองชานยอลค่อยๆขดตัวเป็นก้อนกระตุกเป็นระยะ แต่ก็ไม่ได้ถี่เหมือนไม่นาทีก่อน

                “ดีขึ้นรึยัง” ก้านนิ้วเรียวแตะลงบนไหล่ให้อีกฝ่ายสะดุ้งเฮือก ร้องเสียงหลงด้วยความเสียวที่ยังคั่งค้าง และนั่นคงไม่ดีแน่ถ้าหากเขาจะอุ้มอีกฝ่ายเข้าไปชำระกายในห้องน้ำในตอนนี้

               


                คริสใช้เวลาเกือบสิบห้านาทีในการนอนมองอีกฝ่ายหายใจถี่ๆ จนเริ่มกลับสู่ความปกติ ร่างบางค่อยๆเหยียดตัวนอนเต็มความสูง แล้วหันหน้าเข้าหาอกแกร่งของเขา เพื่อใช้เป็นแหล่งพักพิง

                “มะ ไม่ ไม่เอาแบบนี้แล้วนะ ผมไม่ไหวจริงๆ”

                “แต่ก็ชอบไม่ใช่รึไง” คริสเอ่ยเสียงกลั้วหัวเราะขณะกอดอีกฝ่ายเอาไว้แน่น แม้เนื้อตัวของชานยอลจะเต็มไปด้วยคราบคาวและกลิ่นเหงื่อ แต่เขากลับคิดว่ามันเป็นกลิ่นที่หอมหวานแบบสุดๆ

                “พร้อมไปอาบน้ำรึยังคะ”

                “อ่ะ อื้ม ตะ แต่ อึ้ก….อุ้ม….อุ้มผมไปหน่อยนะ”































ครบแล้วสำหรับ NC ฉาก CUT จำนวน 5 ตอน 
สำหรับตอนที่ 5 เป็นเรื่องที่สืบเนื่องจาก NC ตอนที่ 4 นะคะ 

เอาล่ะ บางคนที่ยังไม่ค่อยเข้าใจเสียเท่าไหร่กับคำว่า Orgasm 
ไรท์ก็จะขอ อธิบายเรื่องอาการ ORGASM สักนิด 
ถ้าหากว่า รี้ดเดอร์ที่เข้ามาอ่านอยู่ในวัยอายุ 18-20 ขึ้นไป 
อาจจะเคยผ่านภาพยนต์ Porn RATE X กันมาบ้างใช่มั้ยคะ
ไรท์จะขออธิบายง่ายๆเพื่อให้เห็นภาพ 
มันเป็นอาการ ของคนที่ถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรงค่ะรวมถึงการร่วมรักบางครั้งคนที่มีอาการดังกล่าวอาจถึงจุดสุดยอดซ้ำๆกันได้มากกว่า2-3 รอบ บางคนอาจจะเกิดสิ่งที่ในภาพยนต์เรทเอ็กซ์เรียกกันก็คือ Squirting Orgasm ได้ (วึ่งในตอนนี้ ชานยอลเป็นค่ะ) 
ลักษณะอาการคือ ขณะที่ใกล้จะถึงจุดสุดยอดคนเหล่านี้จะเร่งเครื่องอย่างเอาเป็นเอาตายเลยค่ะ
พอถึงจุดตัวก็จะกระตุกเกร็งอย่างรุนแรงบางคนมากจนตัวสั่นกระตุกไม่หยุด
 รวมถึงกล้ามเนื้อในหลายๆส่วน 
และจะเกิดการหลั่งมากกว่าปกติซึงถ้าหากว่าเกิดอาการนี้ติดต่อกันมากเกิน 
อาจจะทำให้กลายเป็นความทุกข์ทรมานได้ค่ะ 
อย่างเช่น ในหญิงสาวฝรั่ง ที่เกิดอาการของ orgasm สูงถึง 500 ครั้งต่อวัน 
(แค่นางได้ยินเสียงดังๆ อย่างเครื่องปั่นก็ถึงจุดสุดยอดได้แล้ว)
สาเหตุเพราะในอวัยวะสืบพันธุ์ของมนุษย์นั้น เป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกค่ะ
 และเป็นส่วนที่เลือดไปหล่อเลี้ยงเยอะที่สุด 
และคนที่มีอาการ Orgasm จะมี G spot หรือจุดกระสันแตกต่างกันไป 
แต่โดยส่วนมาก ผู้หญิงจะอยู่บริเวญปุ่มคริสตอริสค่ะ
 แล้วผู้ชายจะอยู่ในส่วนที่ใกล้กับหูรูดของทางทวารหนัก
คือลำไส้ส่วนปลาย (ซึ่งของชานยอลไรท์ขอใช้เป็น ขาอ่อนด้านในแทนค่ะ ใสๆ -,.-) 
แต่ในบางคน (รวมถึงชานยอล) แค่ร่วมรักไม่ว่าจะวิธีได้
 แม้จะไม่โดนจุด G spot ก็เกิดอาการ  Orgasm ได้ค่ะ
สำหรับใครที่อยากศึกษาเพิ่มเติม ไม่แนะนำให้อ่านตามเว็บภาษาอังกฤษนะคะ 
แต่ไรท์แนะนำให้ดูเป็นคลิปค่ะ ฮ่าๆๆ 
คำค้นหา ตัวอย่างเช่น 

Squirting Orgasm, Screaming Orgasm, Real Hard Orgasm,G spot ค่ะ 



เอาล่ะอ่านเสร็จแล้วอย่าลืมตามไปเม้นในเด็กดีด้วยนะคะ ขอบคุณมากจ้าาาาาาา


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม