NC-RATE CHAPTER SIX




CHAPTER SIX –





 NC
               


                ชั้นในตัวจิ๋วถูกดึงลากลงไปกองที่ขาอ่อน แม้จะพยายามเบี่ยงหลบรอยจูบแสนฉกฉวยแต่มันก็เป็นเพียงแค่ระยะสั้นๆ เมื่อสถานที่ไม่ใช่เตียงแต่เป็นเบาะแคบๆที่แค่ไอ้ตาแก่นี่มันก็เต็มไปหมดแล้ว จีฮุนส่งเสียงร้องอย่างทรมาน สถานการณ์ที่ต้องตกเป็นฝ่ายจำยอมเป็นเรื่องที่เขาไม่ชอบเลยสักนิด

                “ปล่อย ฮืออออ ปล่อย”

                “ฉันชอบตรงนี้นะ มันสู้มือดี” เสียงแหบพร่าพูดขึ้นพร้อมกับรอยยิ้มเหี้ยมเกรียม


                “อื้อออออออ ปล่อย!!” ทั้งถีบประตูรถทั้งเคาะประตู แต่ก็หนีการกระทำห่ามๆนั้นไม่ได้ ตรอกนี้มืดไม่ค่อยมีใครเดินเข้ามา แถมรถนี่ก็ไม่ได้จอดอยู่กลางแสงไฟ แล้วไหนจะเสียงดนตรีที่ดังลอดออกมาจากร้านและเสียงดนตรีที่เปิดอยู่ภายในรถ ทุกอย่างกลบเสียงขอความช่วยเหลือของเขาไปหมด

                น้ำตาเม็ดแรกหยดแหมะลงบนแก้มใส ลิ้นร้อนลามเลียมันไปราวกับว่าเป็นสิ่งของที่กลืนลงไปได้ ท่าทางหื่นกระหายน่าขยะแขยงนั้น ปลุกความกลัวบนตัวของพัค จีฮุนจนสั่น สมองก็เผลอไปนึกถึงคำพูดข่มขู่ของชายหนุ่มตรงหน้าที่บอกว่าจะปลดปล่อยพวกสัตว์นรกพวกนั้นออกมาย่ำยีแล้วฆ่าเขา

                ทำไมถึงได้ใจร้ายแบบนี้....

                “ผมขอโทษ ผมผิดไปแล้ว จะให้ผมชดใช้ยังไงก็ได้” พูดออกไปจากใจ เขายินดีพร้อมชดใช้ด้วยเงินทั้งหมด ไม่ว่าจะค่ารักษาพยาบาลของเจ้ายักษ์นั่นหรือแม้แต่มูลค่าของสิ่งของที่เขาทำลายทิ้งไปด้วยอารมณ์และความสะใจ  ชายหนุ่มที่ยังมัวเมากับความหอมอ่อนๆตรงซอกคอขาวหยุดชะงัก สัมผัสแผ่วเบาแปลกประหลาดจบลงที่แก้มใส

                มันเป็นความรู้สึกปลอบประโลมเบาๆ ที่ทำให้จิตใจที่เคยเกรงกลัวกลับอ่อนยวบลงจนรู้สึกเสียวสันหลังวาบ มันไม่ต่างจากนักโทษที่รอเข้าสู่แดนประหาร เขาไม่เคยถูกประหาร แต่ความรู้สึกของคนที่ถูกปลอบประโลมด้วยคำพูด อาหารมื้อสุดท้าย หรือหนังสือดีๆสักเล่มก่อนตาย ก็คงจะมีความรู้สึกเช่นเดียวกัน

                “เธอรักตัวกลัวตายใช่มั้ยล่ะ แล้วถ้าฉันลองพรากของรักเธอไปดูบ้าง ก็น่าจะหายกันนะอีหนู”

                “นี่แกเอาชีวิตฉันไปเทียบกับพวกของสร้างราคะตัณหา...โอ้ย!!” ซอกคอถูกกัดจนจมเขี้ยว ลิ้นร้อนวนๆมันอย่างนั้นจนเขารู้สึกจั๊กกะจี้ แก้มใสถูกหอมจนช้ำ ในขณะที่ส่วนกลางร่างก็ถูไถวนไปมาอยู่แบบนั้นจนรู้สึกขยะแขยง เขาไม่ได้มีอารมณ์ร่วมเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะสมองของเขาคิดถึงแต่เรื่องที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

                ความเจ็บปวดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงหัวเราะและใบหน้าสุขสมซ้ำๆทั้งที่เขาเจ็บเจียนตายมันกำลังลอยวนอยู่เบื้องหน้า ของร้อนถูกงัดออกมาถูไถกับหว่างขา สิ่งที่ใช้เป็นสารหล่อลื่นคือน้ำลาย ทุกอย่างสด และเขานึกถึงความสะอาดไม่ออก จีฮุนขยับตัวหนีด้วยแรงทั้งหมด บีบขาเอาไว้เกร็งแม้แต่กับช่องทางหลัง  มือทั้งสองข้างของเขาถูกวางเอาไว้บนปากก่อนจะถูกมือกร้านกดลงมาอีกที

                ร้องก็ไม่ออกนอกจากปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาอย่างหนักหน่วง กรีดร้องเท่าไหร่ก็คงมีแต่เขาที่จะได้ยิน หัวใจของเขาถูกทำลายอีกแล้ว ความสุขที่ควรจะเกิดจากคนรักบ้าบออะไรนั่นเป็นเพียงแค่ฝันเฟื่องที่เขาไม่อาจกล้าจินตนาการถึงมันอีก

                แท่งเนื้อร้อนพยายามสอดใส่เข้ามาด้วยความกระหาย มันเจ็บมันรั้งแต่มันก็เป็นแค่ช่วงสั้นๆ จีฮุนส่ายหน้าระรัวด้วยความเจ็บ เจ็บเพราะเขาเกร็งมากเกินไปและถูกดึงดันที่จะเข้ามาหนักเกินไป แต่เขาสู้แรงคนที่สอดตัวเข้ามาแช่เอาไว้ในตัวเขาไม่ได้แล้ว ขาของเขาตกลงไปบนพื้นห้องผู้โดยสารอย่างหมดแรงจะขัดขืน

                เสียงหัวเราะในลำคอดังขึ้นราวกับผู้ได้กำชัยชนะ เสียงแหบพร่าเอ่ยกระซิบข้างหูพร้อมกับคมเขี้ยวที่ฝังลงมาบนกรามได้รูป “ตอนนี้เสมอกันแล้วนะ เดี๋ยวฉันจะช่วยจ่ายค่าทำความสะอาดเบาะหลังแทนเธอละกันอีหนู”

                คำพูดหยาบคายไร้การให้เกียรติทำให้เขาเจ็บใจจนอยากจะฆ่ามันด้วยมือของเขา กี่ครั้งแล้วที่เขาต้องมาคอยฟังคำพูดร้ายๆ ทำไมเขาต้องมารองรับอารมณ์และความเอาแต่ใจของผู้ชายที่ชื่อไล ควานลินแบบนี้

                ชีวิตเขามันยังบัดซบไม่พออีกงั้นเหรอ....

                จีฮุนส่ายหน้าหนีเมื่อรู้สึกว่ากำลังจะขาดอากาศหายใจจากการกดทับ สะโพกสอบยังคงนิ่งอยู่แบบนั้นไม่ยอมขยับ ส่วนมือที่เคยกดทับใบหน้าเขาอยู่ก็ปลดปล่อยให้อิสระแก่เขา ใบหน้าคมคายก้มลงจ้องสบสายตาด้วย แต่เขาทำได้แค่เบือนหน้าหนี ไม่อยากจะสบตากับผู้ชายตรงหน้า

                มือเรียวเกลี่ยไปบนเส้นผมหนานุ่มราวกับจะปลอบประโลม เอวได้รูปค่อยๆขยับขึ้นลงเมื่อทุกอย่างพร้อม ท่าทางทุกอย่างเป็นไปอย่างเรียบง่ายอ่อนโยนจนคนที่นอนราบไปกับเบาะรู้สึกแปลกใจกับสัมผัสแปลกใหม่ที่ทำให้หัวใจเขาเต้นผิดจังหวะ มือร้อนลากผ่านเนื้อตัวเขาไร้การบีบเค้นหยิกหรือกัดให้เจ็บปวด

                เสียงครางเบาๆของตาแก่นั้นบ่งบอกว่ากำลังรู้สึกชอบพอกับความคับแน่นและความร้อนภายในตัวเขา เสียงเพลงที่เคยเป็นบีทหนักๆ ถูกเปลี่ยนเป็นอาร์แอนด์บีความหมายวาบหวามอย่างกับจงใจ รอยยิ้มบางๆที่ดูดีเป็นพิเศษส่งมอบมาให้เขา พร้อมกับรอยจูบที่แก้ม จูบลากไล่มาเรื่อยจนถึงริมฝีปาก

                ไม่รู้ว่าเพราะความต้องการหรือผีตนใดจงใจให้เขาเผยอปากรับกลีบปากหนานุ่ม ไม่มีการรุกล่ำมีแค่สัมผัสแผ่วเบาที่ริมฝีปากที่กดลงมา มันเป็นอยู่แบบนั้นซ้ำๆ จนเขารู้สึกได้ถึงความต้องการที่มาพร้อมกับความใคร่ เขายังคงเป็นมนุษย์ที่ต้องสืบพันธุ์ เขามีฮอร์โมนปกติไม่ต่างจากคนอื่น แม้ใจไม่ต้องการให้ทุกอย่างมาลงเอยด้วยการที่เขาเสร็จสม แต่ร่างกายดันปฏิเสธความคิดนั้น

                เขาเผยอปากมากขึ้น ปิดเปลือกตาแล้วปล่อยมันให้เป็นไปตามที่ร่างกายปรารถนา เรียวลิ้นร้อนแตะลงเบาๆที่ไรฟันขาว ก่อนจะเพิ่มรสจูบวาบหวามแต่ไม่ได้รุนแรงมากนักให้เริ่มขึ้น ไม่ได้มีเสียงหยาบโลนใดๆ ทุกอย่างเริ่มและจบลงด้วยการนำพาของผู้ชายที่เก่งเรื่องเซ็กส์ เขาชำนาญและดูจะชอบใจกับความไร้เดียงสาของคนใต้ร่างที่แม้แต่จูบก็ยังทำไม่เป็น

                สะโพกสอบขยับเร็วขึ้นอีกสเตปขาที่เคยหุบเข้าหากันกำลังอ้าออกเพื่อเชื้อเชิญให้คนด้านบนสอดตัวเข้ามาพร้อมกับสอดแขนเพื่อยกขาอ่อนขึ้นไล ควานลินไม่เคยรู้สึกว่าต้องถนุถนอมคู่นอนมากมายเท่านี้มาก่อน ความคิดชั่ววูบเมื่อครู่คือการทำอย่างไรให้คนใต้ร่างลบความรู้สึกแย่ๆเกี่ยวกับการมีเซ็กส์ทิ้งไป และสิ่งที่เขาทำได้คือการปรนเปรออย่างเนิบนาบ เชื่องช้าและมีจังหวะ

                เขาไม่ได้ชอบรสชาติเซ็กส์แบบนี้ ทุกอย่างต้องเกิดจากการที่ร่างกายเป็นผู้ควบคุมไม่ใช่หัวใจ.... แต่ตอนนี้เขากลับใจเต้นแรงอย่างประหลาด ความต้องการมีมากกว่าทุกครั้ง ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ มันทั้งเสียวซ่านสุขสมและวาบหวิว มันน่าตื่นเต้นกว่าการได้ลองท่ากายกรรมแปลกๆ หรือโหมกระหน่ำเรียกเสียงร้อง หรือเสียงเนื้อตัวกระทบกันจนฟังดูหยาบโลน

                แค่ค่อยเป็นค่อยไป กอดจูบลูบไล้ ส่งสายตาให้กันบ้าง ยิ่งเวลาที่ดวงตาคู่สวยราวกับกวางป่ามีแต่น้ำใสๆเอ่ออยู่เต็มไปหมด หรือแม้แต่ลิ้นเรียวที่ไม่รู้ว่าจะจัดการวางไว้ตรงไหน มันเป็นความไร้เดียงสาที่แม้แต่เด็กอายุสิบหกที่เขาเคยเจอมาก็ทำไม่ได้ เขารู้ว่าชายหนุ่มตรงหน้าเจออะไรมาบ้าง แต่มันก็ไม่ได้เกิดจากความสมยอม

                เด็กคนนี้ไม่เคยเรียนรู้เกี่ยวกับมันไม่ว่าจะเคยประสบมันมามากเท่าไหร่ ทุกอย่างมันคือฝันร้าย แม้แต่การถูกเข้าใกล้จับเนื้อต้องตัว...

                “ขอโทษ เจ็บมากรึเปล่า” ไม่รู้อะไรดลใจให้เขาถามขณะซุกหน้าลงกับคอหอมๆ เขาสอดมือกอดกุมเนื้อตัวบางเอาไว้ทั้งสองข้าง กอดอยู่แบบนั้นแล้วจูบปรนเปรอไปทั่วใบหน้า คนตัวเล็กพยักหน้าหลับตาปี๋จนน้ำตาหยดแหมะลงมา เขาครางหึ่มในลำคอก่อนจะผ่อนปรนความเร็วลงอย่างเสียดาย

                “บีบแขนฉันจะได้ระบายความต้องการไง จีฮุนน่า” เสียงเรียกชื่อแปล่งๆ แต่เรียกให้ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างขึ้น มือที่เคยจับอยู่บนแขนค่อยๆบีบแขนนั้น หน้าผากมนซบลงบนลาดไหล่กว้าง พวกเขาเหมือนจะกำลังทำตัวเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่างนั้นล่ะ

                สะโพกสอบเริ่มเร่งเครื่องขึ้นจนตอนนี้รถน่าจะโยกคลอนจนสังเกตได้ชัด ใบหน้าได้รูป ไซร้ไปตามซอกคอไหปลาร้าอย่างลุ่มหลง ตอนนี้เหมือนเขากำลังเดินอยู่ในสวนที่มีแต่ต้นของวานิลา  กลิ่นกายฟีโรโมนอบอวลไปทั่วทั้งรถ ควานลินจับมือทั้งสองข้างขึ้นแล้วสอดประสานเข้าไปอย่างมีความหมาย

                มือเล็กๆกุมมือที่ใหญ่กว่ามั่นคงกว่าเอาไว้แน่นเป็นสัญญาณตอบกลับมาว่าพร้อมที่จะไปถึงฝั่งฝัน เสียงครางที่กลั้นมาจนสุดทางปล่อยออกมาอย่างเผลอตัวไล ควานลินหัวเราะ ไม่เคยรู้สึกว่าเซ็กส์มันจะดีไปถึงขั้วหัวใจแบบนี้มาก่อน เพียงแค่เขาคิดว่าอยากจะถนอม รสชาติของมันก็เปลี่ยนไป

                “อืมมมม อื้อ อือออ”

                “ชอบเสียงแบบนี้จัง ครางมันออกมาเลย แบบนั้นล่ะ เด็กดี” สะโพกสอบยกขึ้นลากเข้าสูดออกสุด ยิ่งเวลาที่เขาเข้าไปเขาจะได้ยินเสียงครางตามออกมา ตอนนี้คนข้างใต้คงถูกร่างกายควบคุมเอาไว้หมดแล้ว และหัวใจก็กำลังจะถูกปลดปล่อยให้ไหลไปตามความต้องการของร่างกาย

                คนที่แพ้อีกแล้วอาจจะเป็นเขา.....เเพ้ให้กับเด็กเวรนี่




                จังหวะการสอดใส่เร็วขึ้น เสียงเนื้อกระทบกันเป็นจังหวะแต่ไม่ได้ฟังดูหยาบโลนอย่างเช่นครั้งก่อน เนื้อตัวที่เหนียวเหนอะหนะเพราะเหงื่อ กับเสียงเบาะที่ฝืดเคืองเรียกความเร้าร้อนในตัวของชายหนุ่มได้ดี แต่หัวก็ยังคงบอกให้เขาอ่อนโยนกับคนข้างใต้ให้มากๆ ทำยังไงก็ได้ให้เด็กนี่รู้สึกประทับใจในงานอดิเรกของเขา

                “อื้ออออ” เขี้ยวเล็กๆแสนคมงับลงบนไหล่ของเขา กลิ่นน้ำสีขาวขุ่นฟุ้งไปทั่วคันรถ เด็กนี่เสร็จไปก่อนเขาแล้ว ทั้งๆที่แกนกายแค่ถูกถูไถไปกับหน้าท้องของเขาเท่านั้น ใบหน้าสวยหวานถูกแกล้งให้ลงไปนอนพังพาบอยู่กับเบาะ เขาจูบขมับนั้นซ้ำๆ ย้ำเตือนให้รู้ว่าเขาอยากทนุถนอมคนใต้ร่างมากแค่ไหน

                “อื้อออ อึก อืมมม” เร่งเครื่องได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องกระตุกเกร็งตัวปลดปล่อยความต้องการออกมาจนหมด ความอุ่นวาบพวยพุ่งอยุ่ในพุงกะทิที่กระเพื่อมขึ้นตามแรงการหายใจหนักๆ พวกเขานอนทับกันอยู่แบบนั้น ตอนนี้ดึกมากแล้วได้เวลาที่ผับหลายแห่งกำลังจะปิดผู้คนเดินกลับมาที่รถ มีเสียงพูดคุยจากทางด้านนอก สร้างความตื่นเต้นให้คนสองคนที่ยังนอนกกกอดกันอยู่ที่เบาะหลัง

                “ชู่ววว เงียบไว้นะ” จูบขมับปลอบแล้วกอดเอาไว้แม้ว่าตัวพวกเขายังเชื่อมติดกัน ส่วนคนที่สติเบลอไปแล้วเพราะเหนื่อยอ่อน ทั้งจากการร้องไห้โวยวายและเวลานี้มันดึกดื่นเกินไป พยักหน้าช้าๆ ก่อนจะหลับคอพับคออ่อนไป

                บ็อก!!

                เสียงเห่าเล็กๆจากเจ้าหมาจอมเสี้ยมทำให้เขาต้องหันไปดุแล้วส่งเสียงชู่ว มันขยับหางส่ายไปมาตาลุกวาวพยายามจะกระโดดมาที่เบาะหลัง เขาถอดแกนกายออก แล้วใช้ทิชชู่เช็ดคราบสกปรกบนตัวเจ้าเด็กที่นอนอ้าซ่าหลับไปแล้วพร้อมกับทำความสะอาดช่องทางด้านหลังเพื่อที่จะได้ไม่อึดอัดเกินตัว

                สงสัยต้องส่งรถคันนี้ไปซักเบาะอีกแล้วสิ....


                   

               
               





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม