NC-RATE ...... CHAPTER ONE

-CHAPTER ONE-






NC


                “อ้ะ อ๋า...อ๊า! เจ็บน้า...”

                “ก็ตัวหนูห๊อม หอม”

                เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นเมื่อถูกชม สาวน้อยร่างกายเปลือยเปล่าแอ่นอกขึ้นรับเรียวลิ้นร้อนและความคมของฟันที่ฝังลงมาที่เนื้ออย่างเสียวซ่านแม้จะเจ็บหน่อยๆแต่ก็ได้อารมณ์ดี ยิ่งผสมกับเสียงทำรักของชายหนุ่มที่แสนหยาบโลนเข้าไปด้วย เล่นเอาอารมณ์ร่วมที่เคยดรอปลงเมื่อครู่ลุกโหมขึ้นมาใหม่

                “ไหนดูสิ มันพร้อมสำหรับศึกครั้งที่หกรึยัง”

                “บ้า! พูดอะไร อ๊ะ!! ก็ไม่รู้น่าเกลียด” ฝ่ามือเล็กตีไปบนลาดไหล่แข็งแกร่งอย่างไม่จริงจังนัก สายตาก็พยายามก้มลงมองแท่งเนื้ออุ่นร้อนที่ฟาดไปมาอยู่บนเนินเนื้อสาว ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา การแต่งตัวหรือคารมจริงๆ แต่รสรักและเครื่องสวรรค์ตรงหน้าก็ใหญ่โตและเพอร์เฟคไม่แพ้กัน

                แถมท่าทางก็ดูร่ำรวยขับรถนอกราคาแพง ถ้าได้จับทำเป็นผัวก็คงจะมีกินมีใช้ไปตลอดชาติ....

                เจ้าหล่อนคิดในใจ...


                “หนูอยากขย่มพี่มั้ยคะ” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยถามขณะจดจ่อหยอกล้อแท่งเนื้ออุ่นกับปากทางสีหวานราวกับว่าจะยั่วยวนให้คนใต้ร่างสติแตก

                “ตามใจ หึ่มมม ตะ ตามใจเลยค่ะ เข้ามาเร็วๆก็พอ” สิ้นคำขอแท่งเนื้ออุ่นร้อนก็สวบหายเข้าไปยังโพร่งอ่อนนุ่ม มันตอดรัดจนชายหนุ่มต้องเชิดหน้าสูดริมฝีปากเสียงร้องแหลมๆอย่างตกใจของเจ้าหล่อนร่างเล็กๆที่เต็มไปด้วยรอยขบกัดผวาเฮือกขึ้นกอดรัดเนื้อตัวแข็งแกร่ง เขาผลักเจ้าหล่อนให้นอนราบลงไปบนเตียงอย่างแรงก่อนจะตามลงไปทาบทับจนไม่มีช่องว่างระหว่างกัน เสียงดูดปากดังหยาบโลนพอๆกับเสียงเนื้อหนันด้านล่างกระทบกันดังพั่บๆ

                เตียงขนาดคิงไซต์ในโรงแรมระดับเจ็ดดาวโยกคลอนเหมือนกับมันจะหักลงในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า เสียงร้องระงมพร้อมกับกรีดร้องอย่างทุกข์ทรมานผสมกับความสุขสม เธอเสร็จจนตัวกระตุกเกร็งไปรอบหนึ่งแล้ว แต่ผู้ชายที่เธอเก็บตกได้หลังจากผับเลิกคนนี้กลับยังมีแรงเหลือมากพอจะกระแทกกระทั่นเนื้อตัวเข้ามาไม่หยุดหย่อน

                เนื้อที่เสียดสีกันร้อนจนรับรู้ได้ถึงความรู้สึกเจ็บแสบ เธอดันอกแกร่งนั้นแล้วพลิกร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของผู้ชายสูงราวๆร้อยแปดสิบให้ลงไปนอนพังพาบใต้ร่างเธอ เขาผิวปากหวือ มือก็จับสะโพกนวดเค้นไปด้วยอย่างถูกใจ

                “เร็วสิคะ ถ้าหนูไม่ขย่มพี่สวนนะ” พูดไม่พูดเปล่าก็สวนสะโพกสอบเข้ามามือกร้านใหญ่จับสะโพกกดเอาไว้จนแท่งเนื้ออุ่นร้อนที่ความยาวเกินมาตรฐานสวบหายเข้าไปจนแน่นจุกเสียด เจ้าหล่อนไม่พูดอะไรทั้งนั้นนอกจากอ้าปากค้างขยุมมือลงบนอก สูดความเสียวซ่านเข้าไปทางปากแล้วเริ่มขย่มกลับไปทันทีที่หายจุก  

                “นั่นล่ะ ดีมาก”

                เพี๊ยะ!!

                “อ่ะ อ๊ะๆๆ อ๋า จะ จะ สะ เสร็จอีกแล้ว”

                “แต่พี่ยังไม่เสร็จนะหนูจ๋า”

                “อื้มมมม ไม่ไหวแล้ว อ่ะ อม หนูช่วยให้เสร็จดีกว่า หนูไม่ไหวแล้ว” แท่งเนื้อร้อนที่ยังคงดื้อดึงไม่ยอมสยบถูกถอดออกจากช่องทางรักอ่อนนุ่มของเด็กสาว เจ้าหล่อนขยับตัวก้มก้นโด่ง ซุกหน้าลงกลางหว่างขาสีขาวแน่นๆเพื่อที่จะช่วยปลดปล่อยความต้องการครั้งที่หกของชายหนุ่มอย่างสุดความสามารถ  

                “ซี้ดดดด เร็วกว่านี้ ซี้ดดดด ฮา แฮ่กๆๆ ใช้ลิ้นเก่งพอๆกับเอวเลยนะนังหนู!” เสียงคำหยาบคายช่างเหมาะกับใบหน้าหล่อเหลาแต่ดุร้ายนั่นเสียเหลือเกิน เมื่อเด็กสาวได้รับคำชมเยินยอ เธอก็เร่งจังหวะสับโยกหัวขึ้นลงราวกับว่าเธอเป็นไก่

                “อ่าๆ ฮาๆ เร็วอีกนังหนูนั่นล่ะ เร็วอีก!!” มือกร้านจับกระชากผมสีดำขลับเอาไว้แล้วกดกระแทก ความรู้สึกว่าปลายหัวมันจ่อกับลิ้นไก่นั้น ช่างสะใจคนที่เพิ่งเสร็จรอบที่หกไปหมาดๆ เสียนี่กะไร

                “แค่กๆ”

                “กินเข้าไป อย่าให้หก” ชายหนุ่มยกสะโพกอัดเข้าไปอีกครั้งจนหล่อนหน้าแดงก่ำใกล้สำลัก ก่อนจะถอดแท่งเนื้อร้อนออกจากปากกระจับได้รูป น้ำขุ่นคลักไหลย้อยลงมาที่มุมปาก เขาจึงใช้เจ้าลูกชายเกลี่ยน้ำรักสีขาวขุ่นให้กลับเข้าไปในปากของเด็กสาว

                “นั่นล่ะ กลืนลงไป หึหึ” เสียงหัวเราะราวกับซาตานนั้นช่างบาดหัวใจคนมองจนแทบจะขาดวิ่น มือกร้านใหญ่ตบแก้มเด็กสาวเบาๆเป็นคำชมแล้วผลักเธอออกเบาๆ เพื่อที่เขาจะได้ลุกขึ้นมาหยิบผ้าเช็ดตัวที่พาดอยู่บนโซฟา เด็กสาวทำเสียงงอแงแต่เขาไม่ได้ใส่นัก เขาทำเพียงแค่เอาผ้าเช็ดตัวพันรอบเอวแล้วบิดขี้เกียจ

                ตอนนี้เกือบจะสิบโมงเช้าแล้ว ยังไงซะเขาก็ต้องรีบอาบน้ำเตรียมตัวไปประชุมตอนบ่ายโมง....

                “จะไปไหนคะ”

                “ทำงานสินังหนู” ชายผู้แก่กว่าหันมาตวัดสายตาเข้มๆให้เด็กสาวเป็นการดุที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยสักอย่าง ก่อนที่เขาจะหยิบกระเป๋าตังแล้วดึงเช็คเงินสดหลายใบออกมาวางบนเตียงเป็นค่าจ้าง เด็กสาวทำหน้างงๆ แต่ก็ยอมรับมันไว้โดยดี

                “ขอบคุณค่ะ งั้นหนูขอนอนต่อนะ ถ้ากลับมาแล้วบอกหนูด้วย”

                “เช็คเอ้าท์ 11 โมง ถ้าไม่อยากจ่ายค่าห้องอีกคืนก็รีบๆแต่งตัวแล้วกลับไปได้แล้วนังหนู” สิ้นเสียงสั่งร่างสูงโปร่งก็เดินผิวปากเข้าห้องน้ำไปในทันที


END NC










ยอมรับค่ะ....ว่าพระเอกเรื่องนี้สำส่อน =0= 
ฉากเรท R แทบจะกลายเป็นหนังโป๊ เรท X 
นี่แค่น้ำจิ้มนะคะ หึหึ 

ตามกลับไปบอกฟีดแบค NC ให้คนอื่นๆรู้ด้วยน้า  

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม