ORGASM NC CH01




NC CH01



มันเป็นการยากจริงๆที่จะหักห้ามใจไม่ให้ลิ้มลองสิ่งของที่เด่นหราอยู่ตรงหน้า ชายหนุ่มยังคงเอาแต่จับจ้องเลือกสรรวัตถุดิบอย่างกับหม้อไฟด้วยความตื่นเต้น ยอดอกสีชมพูอ่อนที่หาได้ยากแม้แต่กับหญิงสาวร่างอ้อนแอ้น หรือจะเนินอกอวบเล็กๆตามภาษาผู้ชายที่ไม่ใช่แม่พันธุ์แต่ก็คงขยำได้พอดีมือไม่น้อย




                หรือจะเป็นเอวขอดเว้าที่จับเหมาะมืออยู่ในขณะนี้ มือกร้านสั่นเทาเมื่อลูบไล้ไปตามเอวบาง เด็กน้อยขยับตัวบิดหนีไปทางซ้ายทีขวาทีก่อนจะอ้าขาออกกว้าง แล้วใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงตัวหนาของชายหนุ่มให้เข้ามาแนบชิด 




                “บนตู้แบบนี้น้องจะเสียวเหรอครับ...” 




                “ตรงไหนก็เสียวถ้าพี่เอาถึง” 




                ไม่ต้องแปลกใจว่าชายหนุ่มจึงฮึกเหิมกับคำพูดนั้นมากขนาดนี้ แกนกายที่กำลังนอนนิ่งสงบอยู่ในกางเกงกำลังโป่งพองด้วยความต้องการเพียงแค่คำพูด คิดดูสิเพียงแค่คำพูดเพียงอย่างเดียวก็ทำให้เค้าอยากลิ้มลองคนตรงหน้าเข้าไปทั้งตัวแล้ว




                “อย่ารีบร้อนนะครับ ค่อยเป็นค่อยไป...กับผมหน่อยนะ” เสียงหวานออดอ้อนพร้อมช้อนสายตาขึ้นมอง ถ้าไม่ติดว่าที่อยู่นี้คือตู้ล็อคเกอร์เก็บเอกสารห้องด้านล่างของคอนโดล่ะก็ เค้าอาจจะจับยัยเด็กคนนี้เปลื้องผ้าโชว์แล้วพาขึ้นห้องไปทั้งแบบนั้นแน่ๆ 




                “แล้วระหว่างบนตู้กับบนเตียงหนูอยากได้ตรงไหนมากกว่ากันครับ” 




                “ถ้าไม่เอาทั้งสองอย่างล่ะ” เด็กหนุ่มมองตาแป๋วประกายตาสีเขียวฉายชัดขึ้นมาอีกครั้งจนคนมองรู้สึกหลงใหลมากกว่าจะเป็นความหวาดกลัวเหมือนอย่างในตอนแรก 




                “แล้วอยากได้ตรงไหน” ชายหนุ่มถามด้วยใบหน้าเจ้าเล่ห์ เด็กหนุ่มทำเป็นคิดได้อย่างน่ารักน่าชัง จนชายหนุ่มไม่สามารถละสายตาไปจากตรงนั้นได้เลย ความจริงแล้วพวกเค้าไม่ได้ทำอะไรกันเลยนอกจากจูบปากและเล้าโลมพอเป็นพิธี 





                อยากทำให้มากกว่านี้ซะแล้วสิ.....




                “บนตัวพี่...ไงล่ะครับ”




                แม่งงงเอ้ยยยยย




ริมฝีปากอวบอิ่มที่ได้ลิ้มลองว่าหวานมากแล้ว แต่ฝีปากคำพูดคำจากลับหวานเสียยิ่งกว่านั้น  ทำให้ชายหนุ่มอดรนทนไม่ไหวอีกต่อไปที่จะชิมส่วนอื่นๆ คริสยื่นหน้าเข้าไปใกล้พร้อมกับจูบริมฝีปากสีสดย้ำๆ อย่างหน้ามืดตามัว เสียงหัวเราะยั่วยวนทำเอาชายหนุ่มแทบคลั่งกว่าเดิม 




                “อยู่บนตัวพี่  หนูไม่มีทางได้อยู่นิ่งๆหรอกนะ” 




                “อื้ออออ” เสียงครางเมื่อเด็กหนุ่มถูกล่วงล้ำพื้นที่พิเศษ  อย่างชั้นในตัวจิ๋วเข้าไปในบั้นท้ายกลมกลึง มือกร้านที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อเค้นแรงบีบเนื้อนุ่มอยู่สักพัก ในขณะที่ฝังใบหน้าลงไปบนซอกคอขาวอย่างหื่นกระหาย 




                รอยยิ้มร้ายกาจผลิบานบนดวงหน้าสวยของชานยอล ดวงตาคู่ที่เคยเป็นสีดำแปรเปลี่ยนกลับไปเป็นสีเขียวมรกต   แสงที่ลอดผ่านเข้ามาทำให้ มองเห็นเสี้ยวหน้าที่เต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลาย 




                กลิ่นตัวที่มีเหงื่อปนกับน้ำหอมอ่อนๆ  พร้อมกับกลิ่นผิวไหม้ปนเขม่านิดๆ บ่งบอกให้รู้ว่าชายหนุ่มทำอาชีพอะไร ผิวที่กร้านคล้ำ เกิดจากการโดนแดดและความร้อนเป็นเวลานาน โดยรวมแล้วคงเป็นพวกหัวไวฉลาดหลักแหลม ยากต่อการหลอกล่อ แต่ถ้าหากเป็นมนุษย์ที่จัดอยู่ในจำพวกตัณหามักมาก




                มันก็ไม่ยากเลยที่จะหลอก







                “โอ้ย เบาๆซี่”  เสียงร้องโอดครวญเล็กๆเรียกรอยยิ้มพอใจของชายหนุ่ม   จนทำให้คนถูกกระทำต้องบุ้ยใบ้ปากใส่  มือหนาลูบแก้มบาง ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปกดจูบ แล้วเริ่มใช้นิ้วแกะกระดุมเสื้อตัวเองออก 




                “อื้ออออออ” มือหนักกว่าที่คิดจนต้องเปิดปากร้องคราง แล้วรีบบีบมือกร้านเอาไว้ ไรเคราเสียดสีกับซอกคอเรื่อยลงมาถึงไหปลาร้าจนตัวเองรู้สึกกระสันเสียวขึ้นมาทุกขณะ ชานยอลหนีบขาเข้าหากันแน่นเพื่อที่จะได้แนบชิดกับชายหนุ่ม 




                กลิ่นของไฟ ขี้เถ้า เขม่า และกลิ่นไหม้ ปลุกเร้าอารมณ์ให้แตกกระเจิงจนต้องแอ่นอกเข้าหาลิ้นร้อนที่กำลังปัดป่ายไปมาบนยอดอกของเค้าภายนอกเสื้อผ้าที่ยังติดตัวอยู่ ชานยอลขยำผมหยิกสีแดงเพลิงเอาไว้เพื่อระบายอารมณ์ ความร้อนความเปียกชุ่มบนอกทำให้เค้าควบคุมสติไม่อยู่ 




               
                “อ๋ะ
!” สะดุ้งด้วยความเจ็บ ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างเมื่อร่างถูกปล่อยโยนลงไปกองบนพื้นที่มีแต่คราบฝุ่น แสงไฟที่ลอดผ่านเข้ามาเพียงน้อยนิดไม่สามารถทำให้เค้าเห็นสีหน้าของชายหนุ่มได้เลย 




                “พี่ขอโทษ ลุกขึ้นเร็ว” แขนเรียวถูกฉุดกระชากจนตัวลอยเข้าไปอยู่ในอ้อมอกแกร่ง ชานยอลแนบแก้มลงไปบนไหปลาร้าคว้านลึกด้วยหัวใจที่เต้นแรงไม่ต่างจากชายหนุ่ม 




                มีคนมา...






                “ที่นี้มันไม่เหมาะเหรอ แต่ผมชอบตรงนี้” เด็กหนุ่มที่เสียงงอแง ชายหนุ่มหัวเราะร้วนอย่างชอบใจ ก่อนจะดึงแก้มนุ่มนิ่มถนัดมืออย่างหมันไส้ในความแก่แดด




                “ที่ๆพี่จะพาไป หนูน่าจะชอบมากกว่าห้องนี้นะ”



.

.

.











                ชายหนุ่มยอมรับว่าที่พาเข้าห้องเก็บเอกสารมืดๆมีแต่ไรฝุ่น แค่เพียงเพราะอยากแก้ความกลัดมันให้มันผ่านๆไปไม่ได้คิดจะจริงจัง เพราะยังไง การมีเซ็กกับผู้ชายด้วยกันมันก็ไม่น่าพิสมัยเท่าไหร่หากจะเปิดไฟหรือทำในที่โล่งโจ้ง เพราะทั้งๆที่มีเหมือนกัน แทบจะทุกส่วน ถ้าเกิดว่าสายตามันปัดไปมองแล้วหมดอารมณ์ ก็คงจะเซ็งไม่ใช่น้อย 




                คริสจับมือเรียวที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อและความร้อนให้เดินไปตามทางแคบๆ ก่อนจะรีบล้วงเอากุญแจห้องออกมาไขด้วยมือไม้ที่สั่นเทา 




                การที่คนจะมาเห็นหรือไม่เห็น การทำอนาจารในที่สาธารณะ ย่อมมีความผิดทางกฎหมายสูงสุดตามที่รัฐเมืองกวางโจวได้ประกาศเอาไว้ หากใครพบเห็น แจ้งความไม่เหมาะสมไปทางตำรวจ มีหวังทั้งงานทั้งเงิน คงได้หลุดลอยหายไปพร้อมกับตัวเค้าที่ต้องเข้าไปอยู่ในซังเตแน่ๆ 




                พอปิดประตูลงได้ไม่ถึงวิ ร่างบางก็ถูกผลักให้ถอยห่างออกไป ในขณะที่ชายหนุ่มเริ่มเปลื้องผ้าท่อนบนของตัวเอง แล้วโยนมันไปคนละทิศกับรองเท้าคอนแบท เด็กหนุ่มถอยหลังไปสามก้าว สายตาจับจ้องมองคนหื่นกามอย่างหวาดกลัวลึกๆ 




                “อ้ะ!!” ตัวลอยหวือเข้าเอวสอบกว้างของชายหนุ่มทันที แขนเรียวที่รั้งรอบคอชายหนุ่มเอาไว้เพราะกลัวตก รั้งแน่นเข้าไปอีกเมื่อถูกบดขยี้ริมฝีปาก ลิ้นร้อนที่ชำนาญการอย่างดี เปิดปากของเด็กหนุ่มแล้วสอดเข้ามาควานหาความหวานด้านในอย่างโรคจิต ฟันคมๆกัดริมฝีปากล่างสีฉ่ำ จนเด็กหนุ่มต้องจิกเล็บไปบนไหล่




                “ไม่ไหวแล้ว ขอเลยละกัน” 




                เสียงแหบพร่าพร้อมกับแววตาที่เต็มไปด้วยความอยาก ชายหนุ่มตัวสูงเกือบร้อยเก้าสิบมาพร้อมกับมัดกล้ามเบียดแน่นตั้งแต่ลำตัวด้านบนจนถึงต้นขา เด็กหนุ่มหรือ ปาร์ค ชานยอล ได้แต่จ้องมองคนที่สามารถอุ้มแตงใบใหญ่อย่างเค้าเอาไว้ได้ ขณะที่มือข้างซ้ายบีบขยำบั้นท้ายเอาไว้ ส่วนข้าวขวาก็ปลดเข็มขัดของตัวเองอย่างรวดเร็ว




                ไม่เคยมีใครทำให้เค้าได้แบบนี้.... 






                “ให้ผมทำให้มั้ย” ชานยอลตัดสินเอ่ยเสียงแหบพร่าออกไป แววตาสีดำสนิทเงยขึ้นสบมองก่อนจะกลั้วหัวเราะออกมาอย่างอารมณ์ดี




                “ขอโทษนะ พี่ไม่ชอบให้ใครอยู่ข้างบน นอกซะจากจะอ้อนพี่ดีๆ” หน้าผากมนถูกจูบ จนเจ้าของมันต้องหยีตาด้วยความจั๊กกะจี้ เสียงผิวปากหวือดังมาตลอดทางเดินจนมาถึงห้องที่กั้นเอาไว้เป็นห้องนอน




                “อาห้ะ!! เอาล่ะ ไหนมาดูสิ ว่าหนูจะทำอะไรได้บ้างในหนึ่งชั่วโมง” คำพูดติดล้อเล่น ขณะที่ร่างถูกโยนปุลงบนที่นอนหนานุ่ม ชานยอลถดตัวยักศอกกับที่นอน พร้อมกับจ้องสายตาสีดำที่แสนจะเจ้าเล่ห์แต่ก็ดูอบอุ่น




                ทำไมถึงไม่รีบทำให้เสร็จๆไปนะ....






                ชายหนุ่มตัวสูงใหญ่คืบคลานเข้ามาใกล้ กางเกงที่ถูกปลดเข็มขัดตะขอและรูดซิปลง เผยให้เห็นขอบกางเกงในสีขาวแสนเซกซี่พร้อมไรขนที่คนมองต้องกลืนน้ำลายฝืดคอ ผู้ชายที่ชื่อว่าอะไรสักอย่างเค้าก็จะไม่ได้ กำลังคลานเข้ามาคร่อมเค้าเอาไว้ ใบหน้าเราสองคนอยู่ห่างกันยังไม่ถึงคืบจนรู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อนๆที่เป่ารดใส่กัน




                ริมฝีปากที่มีริ้วรอยแตกแห้งประทับลงบนริมฝีปากของเค้า มันแผ่นเบาสลับกับหนักหน่วงจนต้องยอมเปิดปากรับรสชาติขมของบุหรี่ที่ติดอยู่ในลิ้นของชายหนุ่ม เสียงดูดดุนดังขึ้น เพราะแทบจะไม่ได้หุบปาก พวกเค้าเอาแต่แลกลิ้นผลัดกันไปมา น้ำลายสีใสยืดย้อยลงปลายคางจนดูน่าทุเรศไปหมด





                พอหนัมใจกับปากฉ่ำชายหนุ่มก็จูบซับที่พวงแก้มสีชมพูระเรื่อ ลากลงมาถึงซอกคอ ไหปลาร้าแล้วดันร่างบางให้ลงไปนอนกับเตียงขนาดหกฟุตครึ่ง เสื้อตัวโปรดถูกถอดออกอย่างประณีต จนเผยให้เห็นเรือนร่างท่อนบนที่ขาวสียิ่งกว่าน้ำนม




                คริสก้มลงซุกไซ้ตักตวงความหอมหวาน และความลำพองใจเมื่อ เด็กน้อยเริ่มครางกระเซ้าอย่างอารมณ์ถึงขั้นเสียว ของพรีเมี่ยม คือยอดอกสีชมพู และเนินเนื้อที่บีบไม่ล้นมือแต่ก็มันมือจนต้องเค้นให้เจอกระดูก 




                “ฮ้า อ้า โอ้ยย จะ เจ็บอ๋า” เสียงร้องหงุงหงิงไม่ได้ทำให้คริสหยุด เค้ายังคงขบกัดดูดดุนยอดอกต่อไปเรื่อยๆทั้งซ้ายและขวา หน้าท้องที่แบนราบเริ่มเป็นสิ่งอัศจรรย์ที่สองที่ชายหนุ่มค้นพบ ลิ้นร้อนลากผ่านจนเหมือนกับว่าไฟจะลุก คริสทำรอยไว้ในที่ต่างๆอย่างถือสิทธิ์ ก่อนจะเลยต่ำลงมาถึงใต้สะดือ




                “ลุกขึ้นแล้วถอดให้พี่ดู” คริสบอกแล้วพลิกไปนอนหงายกับที่นอน ชานยอลกระพริบตาสองสามทีประมวลคำสั่งอยู่สักพัก พอเข้าใจจึงรีบลุกขึ้นยืนบนที่นอนแล้วปลดตะขอพร้อมกับรูดกางเกงยีนส์ซีดๆรัดติ้วลงไปกองที่ข้อขา 



                เด็กน้อยนั่งคร่อมร่างยักษ์ของชายหนุ่มที่เพิ่งรู้จักไม่ถึงชั่วโมงเอาไว้ แล้วเริมโยกบดเบียดบั้นท้ายลงบนลูกชายที่คับพองอยู่ในกางเกงในสีขาวของชายหนุ่ม คริสเบิกตากว้างอ้าปากอย่างพอใจ ชายหนุ่มกัดปากตัวเองเมื่อสายตากำลังจบจ้องมองโชว์การโยกสะโพกบดเบียดบั้นท้ายอย่างถึงพริกถึงขิงบนตัวของเค้า




                “พี่บอกถ้าอยู่บนตัวพี่ ผมจะอยู่นิ่งๆไม่ได้” เด็กหนุ่มตอบเสียงกระเซ่าแล้วเริ่มเร่งจังหวะโยก จนชายหนุ่มต้องร้องซี้ดแล้วพาเด็กน้อยลงมานอนใต้ร่าง 




                “ปากแบบนี้มีใครจองรึยังจ้ะ” เด็กน้อยส่ายหน้าพร้อมกับแย้มรอยยิ้ม เมื่อใบหน้าคมคายก้มลงประทับจูบ อย่างรุนแรงและรวดเร็ว 




                กางเกงตัวน้อยถูกถอดออกพร้อมแพนตี้สีดำตัวจิ๋ว ชายหนุ่มจับตัวนุ่มนิ่มใต้ร่างที่กำลังคร่างกระเซ่าให้คว่ำหน้าลง กลิ่นหอมเหมือนแป้งอ่อนๆ โชยมาแตะจมูกขณะที่คริสเลื่อนใบหน้าลงไปสัมผัสกับแก้มก้นขาวๆ 




                “อ๊างง อ้า” เสียงครรางดังระงมพร้อมกับแรงมหาศาลที่พยายามจะดิ้นหนีเรียวลิ้นร้อนของชายหนุ่ม คริสใช้มือทั้งสองข้างจับยึดบั้นเอวเอาไว้ แล้วรีบลุกขึ้นนั่งกดทับต้นขาที่กำลังดิ้นอย่างกับปลาถูกทุบ 




                “อย่า อย่าหยุดสิครับ” เสียงร้องขาทำให้คนที่กำลังจัดการกับน้องชายตัวเคืองชะงัก ร่างกายที่สั่นเทาของเด็กหนุ่มที่ชื่อชานยอลทำให้รอยยิ้มของเค้าพรายเต็มใบหน้าไปหมด 




                “พี่จะไม่ทำให้หนูผิดหวัง รับรองจ่ะ” คำพูดหวานฉ่ำพร้อมกับแท่งร้อนสีแดงออกดล่ำจะพยายามดุนดันเข้าไปในช่องทางสีหวาน เสียงร้องโอ้ยบ่งบอกถึงความเจ็บทำให้ชายหนุ่มตกใจ 




                เค้าลืมไปเสียสนิทว่าช่องทางด้านหลังไม่ได้เหมือนกับข้างหน้าที่จะมีน้ำหล่อลื่นอยู่เสมอ พอคิดได้แบบนั้นก็รีบลุกไปคว้าเอาขวดโลชั่นมาบีบละเลงลงบนบั้นท้ายกลมกลึงสองลูก แล้วใช้นิ้วลากผ่านลงไปยังร่องสวาท 




                “อ๋าง อ้า อื้ออออ ฮาห์ อ๋างง” เสียงครางระงมพร้อมกับเนื้อตัวที่สั่นเทาและบิดไปหน้า ใบหหน้าหวานสวยกดกับหมอนจนเค้ากลัวแทนว่าจะขาดอากาศหายใจตายไปหรือเปล่า เมื่อชโลมทุกซอกทุกมุมเสร็จ เค้าก็ไม่รอช้าที่จะส่งของเล่นตัวเคืองเข้าไปในช่องทางสีชมพู ที่แสนนุ่มนิ่ม 




                “อ๋างงงงง อ๋า อื้ออออ บะ เบาๆฮะ เบา เบาหน่อยฮะ อื้มมมมม” เสียงร้องขอพร้อมกับมือที่วาดมาด้านหลังเพื่อจับแขนแกร่งของชายหนุ่มเอาไว้ คริสที่พยายามกดแท่งร้อนเข้าไปได้แต่กระเสือกกระสน พักบ้าง สอดใส่เข้าไปบ้าง จนในที่สุดมันก็เข้าไปแช่ไว้จนมิดลำ




                เนื้อตัวที่สั่นไหวบอกให้คนที่เจนจัดโลกอย่างว่ารู้ คริสก้มลงนาบตัวกับหลังบางแล้วกระซิบข้างหูเพื่อให้อีกฝ่ายลดอาการเกร็ง 




                มันสุขสมก็จริง แต่มันก็ทรมาน.... 





                “หายใจเข้าลึกๆ พี่จะรอจนกว่าหนูจะพร้อมนะ” 




                “มะ ไม่เป็นไร ผมพร้อมแล้ว” เสียงหวานเอ่ยพร้อมกับเริ่มเคลื่อนบั้นท้ายดุนดันหน้าท้องที่มีแต่กล้ามของชายหนุ่ม ใบหน้าน่ารักหันมาขอรสสัมผัสวาบหวามจนชายหนุ่มต้องเอียงคอลงไปปรนเปรอให้อย่างตามใจ เสียงครางดังอยู่ในลำคอเมื่อชายหนุ่มขยับเอวสอบช้าๆ ร่างบางดิ้นอย่างกับปลาถูกทุบ ในขณะที่ผ้าปูที่นอนเจิงไปด้วยคราบขุ่นใสๆของเด็กหนุ่ม 




                ไม่รู้ว่าเสร็จไปกี่รอบแล้ว แต่แค่แตะด้านหลังก็ทำให้เสร็จได้ง่ายๆเลย... 




                “เสร็จไปกี่รอบแล้ว” คริสถามเสียงแหบพร่า โดยที่มือและเอวทำงานประสานกันอย่างต่อเนื่อง 




                “สะ สาม อ๋างงงงง อื้ออออ อ๋า อ๋า ฮ่าห์ เฮือกๆ อื้อออออ อ๋า!! สะ สี่ โอ้ยยยยย สะ สี่ฮะ อ๋า”เสียงตอบที่ฟังไม่ได้ศัพท์ทำให้คริสต้องหยุดซอยเอวในจังหวะช้าๆ แต่เปลี่ยนเป็นลากยาวแล้วสวนเข้าไปลึกๆในครั้งเดียว 




                ใบหน้าหวานเชิดสูดปาก อย่างทุรนทุราย มือที่ปัดป่ายไปทั่วถูกชายหนุ่มดึงไปจับ เสียงกรีดร้องอย่างสุขสมบวกกับความทรมานปลุกเร้าอารมณ์กึ่งดิบกึ่งห่ามของชายหนุ่มได้ไม่น้อย 




                ยิ่งเสร็จถี่ๆแบบนี้ช่องทางก็ยังรัดเข้าไปใหญ่.... 







                ตับ..


.



                อ๋า... 





                ตับ ตับ ตับ 





                อ๋างง ฮื้อออ อ๋า ฮ๋า อ๋า 





                ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ 





                “ซี้ดดดด ชาน ชานยอล ชาน” เสียงเนื้อกระทบกันไม่ได้จังหวะ สร้างความพอใจให้กับชายหนุ่มไม่น้อย เมื่อช่องทางตอดรัดรอบแท่งร้อนตลอดเวลาบวกกับเสียงโหยหวนและร่างบางที่ดิ้นไปมา ด้วยความทรมาน เค้าเคยเห็นแต่ในวิดีโอ แต่ไม่เคยได้ลองสัมผัสกับของจริงๆ 





                แต่ตอนนี้เค้ากำลังได้สัมผัสมัน....




                พวกมนุษย์ออกัสซั่ม.... 




                “อื้อออออ กรี๊ดดดดด อ๋า อ๋าง อ๋าง ดะ เดี๋ยว แฮ่กๆ อ๋าๆๆๆ” เสียงสั่นอย่างกับคนติดอ่าง ใบหน้าสวยหวานแดงกล่ำ เนื้อตัวสั่นเกร็งไปหมด




                “ฉัน ฉัน หยุดไม่ได้” เสียงกระแทกกระทันดังจนเกิดเป็นเสียงเนื้อกระทบกัน จนแดงไปหมด มือกร้านหยาบของคริสเคล้นคลึงสองเต้ากำลังพอดีมืออย่างสุดจะหักห้ามใจ




                “ไม่ อ๋าๆๆๆ อื้ออ อึก อึก แฮ่กๆ อ๋าง อ๋างๆๆ กรี๊ดดดดด” ดูเหมือนชานยอลจะเสร็จไปอีกรอบในขณะที่คริสยังคงกระแทกต่อไปไม่มีหยุด เสียงซี้ดห่อปากดังระงัมพร้อมกับมือที่ฟาดไม่ยั้งไปบนแก้มก้น จากเนินอกเปลี่ยนเป็นก้นกลมกลึง ชายหนุ่มขยำบดบีบ พร้อมกับลูบไล้ไปตามขาที่เกร็งจนเป็นตะคริว 




                “จะ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว” ร่างบางกระตุกถี่ด้วยความทรมานใบหน้าสวยหวานแทบจะบิดเบี้ยวเปลี่ยนน่าเกลียดเสียงครางเบาๆออกมาจากลำคอในขณะที่หน้าฟุบลงกับหมอน 




                เสียงกระแทกสอดใส่เข้ามาดังติดต่อกันอีกสองสามครั้ง ก่อนที่สายน้ำร้อนๆจะพุ่งแทรกเข้ามาในตัวของเด็กหนุ่มจนล้นหลามเปรอะเปื้อนหว่างขาทั้งสอง คริสดังแท่งร้อนที่ยังคับพองออกมาด้านนอกแล้วรูดมันด้วยความหื่นกระหาย เค้ารีดมันทุกหยาดหยดลงบนแก้มก้นที่มีแต่รอยนิ้วของเค้าอย่างสุดจะหักห้ามใจ ก่อนจะจับมันปัดป่ายเพื่อทำความสะอาดให้หมดทุกหยาดหยด 




                “ซี้ดดดดดดดดดดดดดดด อ้าห์..... เอืออออ  อื้ม! อื้ม!” 




                ไม่เคยรู้สึกมันและเสียวจนตัวเกร็งขนาดนี้มาก่อน นี่สินะการมีเซ็กทางทวารกับผู้ชาย.... 









END NC

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม