ORGASM NC CH02


NC CH02




                “บอกให้ปล่อยไง ไอ้เจ้าบ้า!!


                “หนาวขึ้นมาบ้างรึยังล่ะ” คริสจ้องมองคนที่นั่งตัวงอเป็นกุ้งอยู่ในอ่างขณะที่เค้าเติมน้ำแข็งลงไปจนแทบไม่เหลือที่ว่าง แม้จะรู้สึกสงสารอยู่บ้าง แต่เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ที่จะไม่โดนย่างสดก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะใจร้ายกับเด็กน้อยอยู่เหมือนกัน


                “หนาว” เสียงหวานเอ่ยอย่างแผ่วเบา ขณะที่เนื้อตัวสั่นหงั่นหงกไปหมด


                “โอเค พี่จะปล่อยเธอไป แต่อย่างที่บอกว่าต้องมีข้อแลกเปลี่ยน พี่จะถามคำถามเราสามข้อ ถ้ามันไม่เข้าหูพี่ ก็เตรียมตัวถูกแช่แข็งในอ่างได้เลย”


                “ทำไมผมต้องทำตาม” ใบหน้าหวานสวยงอง้ำอย่างขัดใจเป็นที่สุด แต่ชายหนุ่มกลับมองว่ามันน่ารักไปเสียได้ คริสโคลงหัวไปมาพร้อมกับนึกคำถามไปด้วย


                “ข้อแรก คนอย่างพวกนายยังมีอยู่อีกมั้ย”


                “………


                “ตอบพี่สิคะ” คริสยื่นมือเข้าไปใกล้ก่อนจะบีบจมูกรั้นๆอย่างคนหัวดื้อ จนเจ้าของร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด ปากเล็กๆอ้ากว้างหมายจะฝังคมเขี้ยวลงบนหลังมือของชายหนุ่ม แต่คนที่รู้ฤทธิ์ดีกลับชักมือกลับ แล้วเริ่มถามคำถามที่สองทันที


                “ข้อต่อไป เธอต้องการอะไรจากพี่ ทำไมถึงเข้าหาพี่ แล้วยอมเอาตัวเข้าแรกขนาดนั้น”


                “……..” เด็กน้อยยังคงเอาแต่จับจ้องมองใบหน้าหล่อเหลาได้รูปไม่วางตา เหมือนกับว่าจะจดจำมันไปตลอดชีวิตเพื่อกลับมาล้างแค้นยังไงยังงั้น คริสถอนหายใจเมื่อคำถามเป็นการเป็นงานทั้งสองข้อ ไม่ได้รับคำตอบที่เค้าอยากจะได้


                “โอเค งั้นข้อสุดท้าย”


                “คุณถามครบไปแล้ว และผมจะไม่ตอบมันสักคำถามด้วย”


                “ข้อสุดท้าย….ถ้าพี่ลงไปในอ่าง พร้อมกับมีอะไรกับเธอ เธอจะยอมครางเปิดปากตอบคำถามของพี่รึเปล่า”


                “ย่ะ อย่านะ ฉันจะเผาแกจริงๆด้วย” เสียงร้องกรี๊ดสร้างความตลกขบขันให้ชายหนุ่มจนต้องกลั้วหัวเราะออกมาอย่างหยุดไม่อยู่ เมื่อขาข้างซ้ายของเค้าหย่อนลงไป ก่อนจะตามด้วยตัวทั้งตัวที่ทำเอาน้ำในอ่างล้นออกมาจนเกือบหมด แม้จะรู้สึกเย็นยะเยือกกับกองทัพน้ำแข็ง แต่คนตรงหน้ากลับทำให้เค้ารู้สึกว่าอยากแกล้งมากกว่าจะมานั่งสั่นหงั่นหงกเพราะความหนาว


                “พี่บอกแล้วไงว่าถ้าตอบคำถามพี่ดีๆ พี่ก็อาจจะปล่อย”


                “คุณไม่ได้บอกแบบนี้อ่ะ!!


                “ก็บอกอยู่เนี้ย” คริสยักคิ้วกวนประสาทมนุษย์ทดลองตัวจ้อยจนตอนนี้คิ้วผูกกันเป็นโบว์สวย เด็กน้อยพยายามคู้ขาเข้าหากันแล้วหนีบเอาไว้จนแน่นเพื่อปกป้องจุดจีสปอร์ตของตัวเองที่จะทำให้อ่อนระทวยลงง่ายๆหากถูกสัมผัส


                “โลกนี้มันโหดร้ายนะ มนุษย์ทดลองอย่างเธอ พี่ไม่คิดว่าจะมีชีวิตเหลือรอดมาตั้งแต่ยุคสามสิบปีก่อน ถ้าเกิดว่าเธอยังมีพรรคพวกเหลืออยู่อีก พี่ก็อยากให้เราหนีไป ที่บอกไม่ใช่ในฐานะคู่นอน แต่เพราะพี่ยังมีความเป็นคนอยู่บ้าง หนีออกจากเมืองนี้ไปซะ แต่ถ้าอยากให้ช่วยก็บอกได้เสมอไม่ต้องเกรงใจ” คริสจ้องมองเจ้าแมวน้อยที่เอาแต่คู้ขาแนบชิดติดกัน พร้อมแสดงสีหน้าดุดันแต่นัยน์ตาสีเขียวกลับสั่นระริกไปด้วยความหวาดกลัว เค้าผ่านพบแววตาของคนที่ต้องสูญเสียมามากมายจากในงานที่เค้าทำ การอ่านสายตาเด็กน้อยตรงหน้าจึงไม่ใช่เรื่องที่ยากเกินความสามารถ ความหวาดกลัว หวาดระแวง และความสิ้นหวัง มันค่อยๆผุดออกมาจากนัยน์คู่สวย  


                “พ่อแม่ของคุณ ศาสตราจารย์โจว กับศาสตราจารย์อู๋ เค้ายังมีชีวิตอยู่มั้ย” น้ำเสียงแผ่วเบาอย่างไม่กล้าจะเอ่ยถามเท่าใดนักเพราะกลัวคำตอบ คริสส่ายหน้าช้าๆ ก่อนจะแย้มรอยยิ้มสรวลออกมาเหมือนกับเป็นเรื่องปกติ


                “ท่านเสียแล้ว เมื่อห้าปีก่อน” ใบหน้าหวานสวยดูตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด ดวงตาที่ซ่อนความกลัวเอาไว้อย่างปิดไม่มิด ทำให้ชายหนุ่มต้องขยับเข้าไปใกล้แล้วบีบไหล่บางเบาๆ


                เค้าพอจะรู้มาบ้างว่าพ่อแม่ของเค้าทำงานอยู่ในแลปปิดแห่งหนึ่งในเขตสิบเก้า ก่อนจะย้ายตัวเองไปเป็นแพทย์อาสาในโรงบาลที่ข้นแค้นอย่างที่สุดในแทบชานเมืองของย่านนั้น แต่ชายหนุ่มไม่ได้คิดว่าพ่อแม่ที่เป็นหมอที่มีครอบครัวธรรมดาๆ จะเข้าไปพัวพันกับเรื่องมนุษย์ทดลอง ที่มีมานานกว่าหกสิบปีด้วย และไม่เคยคิดว่า เรื่องบ้าๆที่ทำกับมนุษย์และสัตว์อย่างจับไปทรมานนั้น จะเป็นเรื่องที่คนสมัยนี้ที่เอาแต่พูดเรื่องคุณธรรมจริยธรรม จะสามารถย้อนแย้งกับสิ่งที่ตนปฏิญาณไปได้


                คริสเอาแต่จับจ้องมองใบหน้าหวานที่ซบลงบนเข่าของตัวเองพร้อมกับเบือนหน้าหนีเค้าไปอีกทางเหมือนกับว่าเจ้ามนุษย์ทดลองตัวจ้อยตรงหน้ากำลังจมดิ่งลงไปกับห้วงคิดของตัวเองจนไม่สนใจรอบข้าง หรือสิ่งมีชีวิตที่กำลังคิดอกุศลกับริมฝีปากสีสดอย่างเค้าเลย


                “จะ จะทำอะไรอ่ะ” ดวงตาคู่สวยเปลี่ยนกลับมาเป็นสีดำกำลังกรอกไปมาด้วยความหวาดระแวงเมื่อชายหนุ่มขยับเข้ามาใกล้จนลมหายใจห่างกันแค่คืบ ใบหน้าที่ถูกปั้นแต่งจากพระเจ้ากำลังตรึงเด็กน้อยให้อยู่หมัด


                “คำถามข้อที่สี่….ถ้าหนูบอกว่าจะยอมเชื่อฟังพี่ทุกอย่าง หนูจะปลอดภัย พี่จะไม่ให้ใครมาทำร้ายหนูได้แม้แต่ปลายนิ้ว”


                นิ้วเรียวที่เคลื่อนผ่านเข้าออกโพลงปากร้อนของชายหนุ่มทำให้เจ้ามนุษย์ทดลองตัวจ้อยถึงกลับต้องรีบชักมือกลับเมื่อได้สติ คริสเคลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้แล้วเริ่มลุกล้ำริมฝีปากสีสดอวบอิ่มที่กระตุ้นความกลัดมันของตัวเองให้ลุกฮือ


                จะปกป้องได้ไม่ได้เค้าก็ไม่รู้หรอก แต่ตอนนี้ ขอแค่คนตรงหน้าตกอยู่ในอานัติของเค้าสักสองสามชั่วโมงเค้าก็รู้สึกคุ้มค่ากับการเสี่ยงที่ว่าจะโดนย่างสดแล้ว  
.
.
.
.


                ฮาห์ ฮาห์ ฮาห์ ฮาห์


                เสียงหายใจที่แม้แต่คนฟังยังรู้สึกได้ถึงความเหน็ดเหนื่อย เนื้อตัวที่เปียกชุ่มเพราะน้ำในอ่าง ทำให้ชายหนุ่มต้องรีบเปิดน้ำร้อนเข้ามาแทนที่น้ำแข็งจำนวนมากที่อาจทำให้พวกเค้าทั้งคู่แข็งตาย เสื้อตัวจ้อยของมนุษย์ทดลองแมวเหมียวถูกถอดโยนไปไกลถึงหน้าห้องน้ำ อาภรณ์ที่ติดตัวแต่ละฝ่ายมีเพียงแค่กางเกงยีนส์เข้ารูปเท่านั้น


                “ไม่เอา อย่า อย่าจับตรงนั้น ฮาห์ ฮาห์ ฮาห์ อื้ออออออ อ๋ะ อ๋ะ ฮาห์”


                เค้าล่ะชอบเวลาที่ยัยนี่ร้องเสียงหลงเสียจริง…..


                เพราะเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับคนตรงหน้าจนไม่เป็นอันทำงาน เค้าเลยตัดสินใจนั่งลงหน้าคอมพิวเตอร์อุปกรณ์เทคโนโลยีที่เค้าเกลียดที่สุด เพื่อค้นหาความหมาย อาการ และการปฏิบัติตัวกับคนที่เป็นโรคออกัสซั่ม จากที่ได้ศึกษามานานร่วมหนึ่งคืนเต็ม ตามเว็บไซต์หลายเว็บไซต์บอกว่าเป็นโรคที่เกิดขึ้นได้ในทุกเพศหรือแม้แต่กับทุกวัย เป็นโรคที่เลือดเข้าไปหล่อเลี้ยงในอวัยวะเพศมากเกินกว่าปกติ ทำให้เกิดสภาวะที่เรียกว่าออกัสซั่ม โดยเฉพาะคนที่ตื่นตัวกับเรื่องอย่างว่าตลอดเวลา พวกความรู้สึกไว สัมผัสไว และเด็กตรงหน้าเค้าก็ดูจะเข้าข่ายคนจำพวกนั้นเกินแปดสิบเปอร์เซ็นต์


                “มีดีใช่มั้ยล่ะ ร้องออกมาสิ จะได้ผ่อนคลาย” ใบหูเล็กๆนุ่มนิ่มถูกขบกัดอย่างหื่นกระหายจนเจ้าของต้องย่นคอหนี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่ได้รับอยู่นั้น มันช่างดีต่อใจเหลือเกิน


                ไม่ได้ลุกล้ำย้ำยีจนเจ็บปวด แต่มันค่อยๆทำให้ตัวเค้ารู้สึกถึงคำว่าเซ็กอย่างแท้จริง การเล้าโลม เสียงโทนต่ำนุ่มนวล มือหยาบกร้านที่สากลากเลื่อนไปกับผิว ไหนจะลมหายใจอุ่นที่ทำให้น้ำอุณหภูมิเย็นจับใจกลายเป็นความร้อนไปได้เลย


                “ผมจะเผาคุณไม่ให้เหลือแม้แต่กระดูก”


                “ตอนนี้หนูก็กำลังจะเผาพี่ให้ไหม้เป็นจุนแล้วนะรู้มั้ย” เสียงและถ้อยคำที่แสนจะหื่นกาม ไม่เทียบเท่ากับมือสากที่เชยคางมนขึ้นแล้วซุกไซร้ไปตามซอกคอขาว แม่มนุษย์ทดลองตัวจ้อยเอ๋ย ต่อให้เธอมีพลังมากมายพอจะฆ่าคนได้นับร้อยหรือนับพัน แต่เมื่อไหร่ที่เธออยู่ใต้ร่างนี้เธอก็เป็นได้แค่ลูกแมวหัดเดินเท่านั้นเอง


                “อ้ามันออกสิ พี่อยากสัมผัสตรงนั้น” เสียงสั่งการที่ทำให้เจ้าของขาอ่อนเรียวยาวต้องแยกมันออกอย่างอัตโนมัติ คริสล้วงมือเข้าไปกลางหว่างขาบีบเคล้นมันอย่างมันมือในขณะที่เด็กน้อยเอาแต่ดิ้นไปมาด้วยความเสียวสุดจะทน


                “เรียกชื่อพี่สิ แล้วพี่จะไว้ชีวิต” ผู้กุมชะตาชีวิตกลับเปลี่ยนมือไปอย่างง่ายดายเมื่อ ชานยอลเอ่ยชื่ออีกฝ่ายออกมาด้วยเสียงหวานใส เล็บยาวกรีดไปตามแขนแกร่งที่ขังเธอเอาไว้ ท่อนล่างที่พยายามแนบชิดลงมาถูกขาเรียวเกี่ยวกระหวัดให้แนบชิดลงไปจนไม่เหลือช่องว่างระหว่างกัน


                ดวงตาที่แปรเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีเขียวสร้างความลุ่มหลงให้ชายหนุ่มมากจนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ความเย้ายวนชวนฝันไม่มีใครทำได้แม้แต่แม่ดาราสาวทรงโตนางในฝันที่ออกซีรี่ย์ช่วงสุดสัปดาห์ อย่างคริสเตียน ที่เค้าเฝ้าฝันถึงทุกคืน ความงามที่หญิงใดก็ไม่อาจเทียบเทียม ความงามที่แม้แต่ชายแท้อย่างเค้าหรือใครๆก็ต้องยอมเหลียวหลังมอง โดยเฉพาะเมื่อท่อนบนเปลือยเปล่า อวดเน้นสะโพกคอดเว้าได้รูป และผิวขาวราวกับน้ำนมจากแม่วันพันธุ์ดี ไหนจะสิ่งล่อตาล่อใจอย่างยอดอกสีชมพูคล้ำ ที่แสนจะยั่วให้น้ำลายหก


                คริสยังคงล็อคข้อมือเล็กเอาไว้กับก๊อกน้ำ ไม่ใช่เพราะไม่ไว้ใจ แต่เป็นเพราะท่วงท่าและความเอ็กซ์ของคนตรงหน้าต่างหากที่ทำให้เค้ายังคงต้องมัดข้อมือนั้นเอาไว้ อกที่แอ่นขึ้นลงสวนกับสะโพกที่พยายามแนบชิดกับส่วนล่างของเค้า ดวงตาที่หรี่เล็กลงบ่งบอกให้รู้ว่าสิ่งที่ควบคุมคนตรงหน้าไม่ใช่สติ แต่เป็นกามารมณ์แทบทั้งสิ้น


                “คะ คริส”


                “หืม ว่าไงครับ”


                “ผมเจ็บมือ” เสียงหวานออดอ้อนอีกครั้งพร้อมดวงตาคู่สวยที่เปิดขึ้น แล้วจ้องมองมา อย่างกับลูกแมวเหมียว คนที่ไม่ได้ชอบแมวมากไปกว่าหมากลับรู้สึกว่าแมวตัวนี้มันน่าจับฟาดให้ก้นลายทาฐานทำตัวน่ารักเกินเหตุ มือสากเลื่อนขึ้นไปลูบลอยบาดบนข้อมือจนขึ้นสีแดงเป็นวงรอบๆ ใบหน้าบ่งบอกถึงความเจ็บทำให้เค้าสงสาร แต่มันก็อดไม่ได้อยู่ดี


                อดไม่ได้ เค้าอยากจะเห็นใบหน้าเจ็บปวด และเสียงออดอ้อนเวลาเอ่ยชื่อเค้าแล้วบอกว่าเจ็บ


                “ระหว่างพี่คริสคนนี้กับจงอิน ใครที่ทำให้หนูมีความสุขมากกว่ากัน”


                “คะ คริส” เหมือนไม่ต้องใช้สมองคิด ปากตอบออกมาตามสัญชาตญาณจนชายหนุ่มต้องหัวเราะร่วนแล้วก้มลงหอมแก้มนวลฟอดใหญ่ ดวงหน้าหวานสวยบิดไปมาก่อนที่รอยยิ้มมุมปากแสนงอนจะเกิดขึ้น จนชายหนุ่มอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปจูบซ้ำๆ บนริมฝีปาก


                หยุดแทะโลมเด็กคนนี้ไม่ได้จริงๆ ให้ตายเถอะ….


                “พี่ชอบหนูเข้าแล้วจริงๆ” ให้ตายเถอะ แกกำลังสารภาพรักกับเด็กผู้ชาย


                “ผม….ก็ชอบพี่ครับ” ปากอวบอิ่มก้มลงจูบแลกลิ้นกับคนข้างใต้อย่างจาบจ้วง เสียงลิ้นพันกันจนเป็นเสียงให้ชวนสะอิดสะเอียนในความคิดใครหลายคน พอหนำใจกับริมฝีปากที่แดงเจ่อเป้นลูกเชอรี่แล้ว คริสก็เริ่มซุกไซร้อย่างหน้ามืดไปตามซอกคอ ไหล่ ไหปลาร้า และร่องอกขาว


                “อื้ออออ คะ คริส” ยิ่งชื่อถูกเรียกด้วยเสียงสั่นๆมากเท่าไหร่ ชายหนุ่มก็ยิ่งรู้สึกคึกมากเท่านั้น ข้อมือที่ถูกมัดติดกับก๊อกของเด็กน้อยถูกชายหนุ่มปลดมันออกอย่างง่ายดาย ร่างบางถูกดึงให้ขึ้นทับร่างกำยำแน่นเนื้อของชายหนุ่ม ใบหน้าที่เต็มไปด้วยราคะ สร้างความหวาดกลัวเล็กๆให้แมวน้อย แต่ก็ไม่ริแจหาญกล้าผละสายตาออกห่างไปไหน


                “ครั้งที่แล้วมันอาจดูรุนแรงเกินไป แต่ครั้งนี้ พี่อยากให้หนูเป็นคนจัดการ” คริสที่นอนเอกเขนกหัวพิงกับขอบอ่างเอ่ย ขณะที่มือจนวนเวียนอยู่ตรงบั้นท้ายงามงอนเข้ากับกางเกงยีนส์สีเข้ม ชานยอลที่โยกบดเอวลงบนส่วนกลางของชายหนุ่มหลับตาพริ้ม ปากแดงเจ่อที่ผ่านการจูบมาอย่างดุเดือดถูกเจ้าของขบกัดเพื่อเลี่ยงเสียงหน้าอายที่จะออกมาจากปาก


                อยากจะฆ่าผู้ชายคนนี้ให้ตายๆไปซะ ที่กล้ามาปลุกอารมณ์ดิบในตัวเค้าให้ลุกหือ….


                ตะขอเกี่ยวถูกปลดออกพอให้เห็นขอบชั้นในสีดำสนิท ชานยอลลุกขึ้นรูดซิปกางเกงออกในขระคนที่รออยู่ด้านล่างทำเพียงผิวปากหวือต้อนรับขาอ่อนอวบๆ กางเกงยีนส์ที่พอโดนน้ำแล้วถอดยากขึ้นสิบเท่าถูกชานยอลถอดออกช้าๆ มันเป็นไปได้อย่างยากลำบาก แต่มันก็หลุดออกจากขาเรียวได้ข้างหนึ่ง ชานยอลปล่อยให้อีกข้างยังคาอยู่กับขา ก่อนที่เจ้าตัวจะนั่งลงบนตัวของชายหนุ่มที่ยังคงใส่กางเกงเอาไว้ไม่ยอมถอด


                “ช่วยพี่ทีสิคะ น้องชายพี่เค้าไม่ไหวแล้วน่ะ” คริสพูดด้วยหน้าตากรุ่มกริ่มหยอกเย้าคนที่สติเลือนพร่าไปหมดเพราะแรงอารมณ์ คริสปลดเข็มขัด ตะขอและรูดซิปเพื่องัดเจ้าน้องชายตัวแสบที่คับพองอยู่ภายใต้ชั้นในตัวเคือง


                “ฮาห์ ชะ ชานยอล” ร้องเสียงหลงเป็นชื่อเด็กน้อยทันทีที่ถูกมือนุ่มจับเข้าให้ที่น้องชายตัวเคือง ชานยอลที่หน้ามืดพอๆกับคริสจับแกนกายที่แดงออกคล้ำที่กำลังจมอยู่ใต้น้ำขึ้นลง


                “ชานยอล! ซี้ดดดดดดดดดดดดด อ่ะ ฮาห์ ชะ ชาน ฮาห์” คริสกัดปากร้องซี้ดเมื่อถูกความร้อนของโพรงปากครอบครองลงไปเกือบสุดลำตัวของน้องชายเค้า เมื่อความเย็นจากน้ำรอบด้านถูกพัดหายไปเพราะความร้อนจากปากนุ่มนิ่ม ทำให้อารมณ์กลัดมันแตกกระเจิงไปใหญ่


                ซ่า!!!

                “เฮือก!! เห้อๆ เห้อๆ” เสียงหอบหายใจของคนที่กลั้นหายใจใต้น้ำเป็นเวลาเกือบนาที ใบหน้าหวานเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ เจ้าตัวเสยผมหน้าม้าที่เปียกเป็นลิ้มๆขึ้นไปก่อนจะก้มลงปฏิบัติภารกิจต่ออย่างไม่ยอมหยุด


                แม่งเอ้ยยยยย….


                คริสที่ได้แต่แอ่นสะโพกดันขึ้น มือข้างซ้ายกำขอบอ่างไว้แน่น ส่วนอีกข้างก็จับกระชากกลุ่มผมที่ลอยอยู่เหนือน้ำ เพื่อให้หัวทุยๆนั้นขยับขึ้นลงเร็วขึ้น ชานยอลสะบัดหน้าขึ้นมาหายใจเป็นพัก พอสูดลมเข้าไปใหม่ได้ไม่เท่าไหร่ก็ลงไปหยอกล้อกับน้องชายตัวเคืองของคริสต่อ


                “ชาน ชานยอล พี่ พี่ไม่ไหวแล้ว เร็วอีก ที่รัก เร็วอีก” คริสกระดกสะโพกขึ้นลงเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน ชานยอลที่พยายามขึ้นมาหายใจบนบก ได้แต่ชัดขืนความเผลอตัวขาดสติของชายหนุ่ม น้ำที่สีขุ่นที่เลอะพุ่งออกมาจากปากสีสดลอยเปลี่ยนสีน้ำใสๆให้ขุ่นขาวตามไปด้วย


                “เฮือก!! เห้อ เห้อ เห้อ แค่กๆ แค่ก แค่กๆ” ชานยอลที่เผลอกลืนน้ำคาวลงคอได้ แต่คลำหาที่จับ อย่างคนเกือบขาดใจตายใต้น้ำ


                “ว้าย! อ๊างงงง” เสียงหวีดร้องเล็กๆ พร้อมกับดวงตาที่เบิกกว้าง ไหนใครที่บอกว่าจะไม่รุนแรง ไหนใครที่บอกว่าจะให้เค้าเป็นคนกุมบังเหียร ชานยอลบิดตัวไปมาด้วยความทรมานกับรสสัมผัสที่ได้รับ เมื่อร่างถูกอุ้มให้ขึ้นไปนั่งบนแท่งร้อนที่ยังคงแข็งขันสู้มืออยู่ ความจุกปนเจ็บและเสียวซ่านทำเอาอารมณ์หื่นเมื่อสักครู่หายไปหมด ชานยอลจ้องเขม็งใส่คนที่ยังเอาแต่หลับตาทำหน้าเคลิบเคลิ้ม เรื่องบนเตียงในอ่างหรือ เรื่องอย่างว่า มันต้องเกิดจากการยินยอมของทั้งสองฝ่ายสิถึงจะถูก แต่ไอ้ตาลุงบ้านี่กลับทำตามใจโดยไม่สนอะไรเลย


                “เจ็บ….” แม้จะเริ่มเสียวมากกว่าเจ็บ แต่เด็กน้อยก็เลือกที่จะบอกว่าเจ็บพร้อมทำสีหน้าไม่ไหว และพยายามจะลุกขึ้นจากแท่งร้อนของชายหนุ่ม คริสจับบั้นเอวเล็กๆเอาไว้ แล้วซบหน้าลงบนอกนุ่มนิ่มที่ไม่ได้มีเนินเนื้อมากมายอย่างสาวๆ


                “ได้โปรดอย่าลุก”


                “อ๋า อ๊างงงงงง อื้อออออ อย่ะ อย่าจับ อย่าเพิ่ง อ๊า อื้ออออออออ ไอ้เจ้าบ้า” มือสากที่จับเข้าตรงสุดเสียวของเด็กหนุ่ม บีบคลึงอย่างแรงจนร่างบิดเร้าด้วยความเสียวมากกว่าเจ็บ ก่อนที่เอวสอบจะกระแทกสวนเข้ามาแม้ว่าจะรับน้ำหนักของคนด้านบนเอาไว้อยู่


                ผิวน้ำที่ไหวกระเพี้ยมขึ้นลงกระฉอกออกจาอ่างจนแทบจะไม่เหลือ เสียงร้องระงมเป็นของใครไม่ไม่ได้นอกจากเจ้ามนุษย์ทดลองตัวจ้อยที่เอาแต่นั่งขย่มบวกกับบิดเร้าร่างกายไปมาอย่างทรมาน


                ทรมานแต่ก็หยุดไม่ได้ หากที่เค้าลุกขึ้นจากจุดๆนี้ หรือหยุดขยับตัวเอง ร่างกายของเค้าอาจแตกเป็นเสี่ยงๆ


                เสียงน้ำกระทบกับน้ำจนเกิดเป็นเสียง ใบหน้าสวยบิดเบี้ยวสั่นเทาอีกครั้งเมื่อเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงสองรอบติดๆกัน มือเรียวจิกเล็บลงบนแผ่นหลังเปลือยเปล่า พร้อมกับเชิดหน้าสูดปากครางกระเซ้าเพื่อระบายความทรมานนี้


                “ซี้ดดดด ชาน ชานยอล พี่จะเสร็จแล้ว แรงๆ ขย่มลงมาอีก เมียจ๋า” มือสากบีบเอวคอดเอาไว้แน่นขณะสวนเอวสอบของตัวเองขึ้นไปด้วยท้วงท่าแน่นหนักและเป็นจังหวะ จนคนที่โยกอยู่ด้านบนต้องต้องส่ายหน้าไปมาด้วยความทรมาน เสียงหวีดร้องดังขึ้นสองสามรอบอันเป็นสัญญาณบอกให้ชายหนุ่มรู้ว่าคนที่ยังขยับสะโพกเร่งจังหวะตรงหน้าเสร็จไปแล้วจนแทบนับไม่ทัน


                “โอ้ย เมียจ๋า!” คริสเบ้ปากด้วยความเสียวปนเจ็บ เมื่อน้องชายของตนถูกบีบรัดด้วยช่องทางร้อนของอีกฝ่ายอย่างแรง จนไม่สามารถกักเก็บน้ำสีขุ่นร้อนๆได้ จนต้องปล่อยมันออกมาจนหมด


                “ฮาห์ ฮาห์ อื้อออออ อ๋าๆๆ คะ คริส คะ คริส คริสสสสสส เจ้า อ๋างๆๆๆๆ กรี๊ดดดด อึก ฮึก” ใบหน้าที่แดงกล่ำประจวบกับร่างกายที่สั่นเทา มือเล็กฟาดลงบนหลังกว้าง ปัดป่ายไปทั่วเพื่อหาที่จับจนเด็กน้อยพบกับขอบอ่างที่เจ้าตัวบีบจนขึ้นข้อขาว ความร้อนที่วนเวียนทั่วท้องน้อยบ่งบอกให้เด็กหนุ่มรู้ว่าอีกฝ่ายเสร็จแล้ว ดวงหน้าหวานสวยที่แดงกล่ำหลับตาหยีหน้าด้วยความทรมานกับรสสัมผัสที่เกินจะบรรยาย ปากบางที่กัดจนห้อเลือด พร้อมด้วยน้ำตามากมายหลั่งออกมาจากดวงตาคู่สวย จนคนที่เพิ่งถึงสวรรค์หมาดๆรอบที่สองตกใจ จนต้องดึงเข้ามากอด



                “อ๊ะ! อึก ฮึก อื้ออออ” เหมือนแรงกดทั้งหมดจะกลายเป็นความยากลำบากของชานยอล เมื่อน้องชายตัวแสบของคริสไม่ยอมสงบ ใบหน้าหวานซบลงบนไหล่กว้าง ขณะที่เนื้อตัวกระตุกเป็นระลอกพร้อมกับเสียงสะอื้น ใบหน้าสวยเชิดหนักขึ้นเมื่อยังรู้สึกได้ถึงแรงสวาทที่ทำให้เกร็งไปหมด   


                “หนู……ใจเย็นๆอย่าเกร็ง อย่าบีบรัดพี่” ตายล่ะ รุนแรงอีกแล้วเหรอเนี้ยเรา  



                “ย่ะ อย่า ลูบ อย่า อยู่นิ่งๆแบบนี้ล่ะ อ๋อย อึก อื้มมมม” คริสเม้มปากอมยิ้ม ชายหนุ่มขยับขาที่คู้เข้ามาให้กางออกเพื่อหยอกล้อคนที่ยังคงตัวสั่นสะท้านไปด้วยความเสียว เสียงร้องที่มาพร้อมกับมือบางที่เริ่มจับส่วนกลางของตัวเองที่ยังอยู่ใต้ร่มผ้าสีดำสนิท แม้จะมีเศษน้ำขาวขุ่นเจือจางผสมกันจนมองไม่เห็นความใสของน้ำในอ่าง แต่ดูเหมือนว่ารอบสุดท้ายชานยอลจะยังไม่เสร็จ 


               “ให้พี่ช่วยนะครับ เมีย”
 


























--------------------
NC ตอนนี้ไม่แว่บอย่างที่วางโครงไว้ 
ขอแก้ตัวใน CHAPTER หน้านะคะ 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม